Ozil “gây gổ” với Unai Emery ngay trong trận chung kết Europa League

Thứ Ba, ngày 04/06/2019 - 11:22
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây đã có một trang báo tiết lộ việc tiền vệ người Đức – Mesut Ozil đã lớn tiếng “nạt” lại HLV Unai Emery sau khi bị thay ra ở trận chung kết Europa League.

Tham khảo thêm:

Ở trận chung kết với Chelsea, tiền vệ người Đức – Mesut Ozil đã bị thay ra ở phút thứ 78 của trận đấu sau khi không để lại bất cứ dấu ấn nào trên sân. 

Đương nhiên Ozil không hài lòng với màn trình diễn của chính mình ở trận đấu chung kết vừa qua và việc bị thay ra càng làm cho tiền vệ mang áo số 10 của Pháo thủ thêm bực mình và anh đã lớn tiếng hét thẳng vào mặt HLV trưởng Unai Emery.

Ozil lớn tiếng quát Emery sau khi rời sân ở trận chung kết cúp C2

“Tôi thề là ông chẳng phải là một huấn luyện viên chuyên nghiệp”, theo tờ Fanatik.

Ngay từ đầu mùa giải, mối quan hệ của Ozil với HLV trưởng Emery đã “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt”, anh liên tục bị loại ra khỏi đội hình chính của Pháo thủ và không còn đóng vai trò quan trọng trong các chiến thắng của Arsenal.

Sau 35 lần ra sân cho đội nhà trên mọi đấu trường, những đóng góp của Ozil chỉ dừng lại ở 6 bàn thắng và 3 đường chuyền thành bàn cho các đồng đội.

Tiền vệ người Đức thi đấu rất mờ nhạt ở mùa giải này

Sau mùa bóng năm nay, Ozil cũng đang đứng trước một tương lai vô định, ở lại với Arsenal đồng nghĩa anh sẽ tiếp tục với một sự nghiệp phập phù và không có nhiều cơ hội ra sân, trong khi đó, lại không có nhiều câu lạc bộ quan tâm đến Ozil để có thể cứu vãn anh khỏi sự tăm tối ở sân Emirates.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.