Paul Scholes: “Man United cần 6 ngôi sao lớn cập bến hơn là một GĐTT”

Chủ Nhật, ngày 05/05/2019 - 16:20
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu danh thủ của Man United khẳng định rằng điều Man United cần làm là chiêu mộ những ngôi sao lớn thay vì phải có một giám đốc thể thao.

Tham khảo thêm:

Man United đang trải qua mùa giải không mấy thành công khi đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn đang thất thế trong cuộc đua Top 4. Đội bóng chủ sân Old Trafford để mất rất nhiều điểm số ở mùa giải năm nay trước những đối thủ bị đánh giá thấp hơn, điều này khiến vị thế của Quỷ đỏ càng ngày càng giảm sút.

Paul Scholes cho rằng MU không cần phải có GĐTT

Có thể thấy rằng, việc phung phí tiền bạc không đến đâu của Man United trong những kỳ chuyển nhượng vừa qua là một trong những nguyên nhân sa sút của họ. Rất nhiều ý kiến cho rằng Quỷ đỏ cần phải có một giám đốc thể thao nhằm cải thiện vấn đề chuyển nhượng của mình. 

Thế nhưng huyền thoại Paul Scholes của đội bóng này lại nghĩ khác, cựu tiền vệ này cho rằng Man United cần phải sắm những hảo thủ tên tuổi hơn là việc tìm kiếm một giám đốc thể thao:

“Tôi không hiểu tại sao các câu lạc bộ lại cần một GĐTT”, Scholes chia sẻ trên BBC Radio 5 Live. “HLV sẽ là người phụ trách mua cầu thủ. Ông ta sẽ có một trinh sát trưởng để tư vấn cho mình. Đối với tôi một GĐTT là không cần thiết”.

Cựu tiền vệ này cũng cho rằng Ferdinand không hợp với vị trí này

“Trong 6 tuần tới, Ole Gunnar Solskjaer và các cộng sự sẽ cần tìm hiểu mọi thứ họ muốn. Anh ấy cần 5 hay 6 cầu thủ lớn bởi đội hình hiện tại chưa đủ sức cạnh tranh các danh hiệu”.

“Sir Alex Ferguson luôn muốn các cựu cầu thủ quay lại câu lạc bộ nhưng không phải với vai trò GĐTT. Rio là một cầu thủ tài năng nhưng tôi không biết anh ấy có phù hợp với vai trò mới hay không. Edwin đang làm rất tốt công việc ở Ajax nhưng chưa chắc anh ấy có thể thành công tại MU”. Scholes cho biết thêm.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.