Pele lên tiếng “phán” Liverpool sẽ giành chức vô địch Ngoại Hạng Anh

Thứ Ba, ngày 05/03/2019 - 08:41
5 /5 của 1 đánh giá

Vua bóng đá Pele thường xuyên nổi tiếng với những lần dự đoán sai lệch của mình, và “nạn nhân” tiếp theo của huyền thoại người Brazil có thể sẽ là Liverpool khi ông dự đoán The Kop sẽ là đội vô địch Premier League mùa này.

Tham khảo thêm:

Huyền thoại người Brazil mới đây đã ủng hộ trong việc vô địch mùa giải này ngay cả ghi đội bóng vùng Merseyside vừa mới để cho cầm hòa và mất ngôi đầu bảng vào tay của .

Pele cho rằng Jurgen Klopp sẽ đưa Liverpool đến chức vô địch Premier League mùa này

Nhân ngày sinh nhật mới đây của Kenny Dalglish, Pele đã nhân dịp này để chúc mừng sinh nhật của huyền thoại Liverpool và ủng hộ đội bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Jurgen Klopp giành chức vô địch trên Twitter cá nhân.

Tuy nhiên đây là một thông tin không mấy vui vẻ với các fan của The Kop khi từ trước đến nay, có rất ít những lần mà Vua Bóng Đá dự đoán chính xác.

Một trong những lần dự đoán sai của Pele đó là lời khẳng định về một đội bóng Châu Phi sẽ lên ngôi vô địch World Cup trước năm 2000.

Đã 19 năm kể từ khi thời hạn trong lời “phán” của Pele trôi qua và cho đến thời điểm này, vẫn chưa có một đội bóng nào đến từ Châu Phi có thể vượt qua được vòng tứ kết của World Cup, thậm chí ở kỳ WC vừa qua tại Nga, không một đội tuyển nào của lục địa đen có thể vượt qua vòng bảng.

Cho đến nay vẫn chưa đội tuyển Châu Phi nào vượt qua được vòng tứ kết WC

Một lời dự đoán không chính xác nữa là vào năm 2002, khi Pele cho rằng sẽ bị loại từ vòng bảng, thế nhưng Selecao đã lần thứ 5 nâng cao chiếc cúp vàng danh giá với Ronaldo De Lima là vua phá lưới.

Các cổ động viên của Liverpool đang rất mong chờ đây là lần đầu tiên mà vua bóng đá chính xác với lời dự đoán của mình bởi họ đang rất mong chờ chức vô địch đầu tiên sau 29 năm qua.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.