Pellegrini ca ngợi Wilshere như “Pirlo của West Ham United”

Thứ Sáu, ngày 24/08/2018 - 17:00
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước giới truyền thông, HLV trưởng của West Ham – Manuel Pellegrini đã dành không ít lời “có cánh” cho tiền vệ Jack Wilshere. Theo chiến lược gia người Chile, cựu cầu thủ Arsenal hoàn toàn có thể trở thành “Pirlo của đội bóng”.

> Tham khảo thêm: 

Pirlo là tiền vệ tài hoa với lối chơi sáng tạo cùng khả năng chuyền bóng đa dạng. Vì thế, anh được coi như chuẩn mực nơi tuyến giữa. Trong sự nghiệp của mình, Pirlo đã giành được 2 Champions League, 1 World cup và 6 chức vô địch Serie A.

Chiến lược gia người Chile cho rằng Wilshere và Noble là cặp đôi tiền vệ tốt nhất mà ông có ở thời điểm hiện tại. Bất chấp West Ham đã trải qua 2 trận thua liên tiếp từ đầu mùa, HLV này vẫn đề cao khả năng của cầu thủ người Anh.

Wilshere West Ham
Pellegrini hết lời ca ngợi cậu học trò mới

Chia sẻ trước giới truyền thông, Pellegrini đã có những lời lẽ bảo vệ cậu học trò trước các chỉ trích đang nhắm vào Wilshere. Ông cho biết: “Cậu ấy có kĩ thuật tốt. Jack rất giống với Pirlo. Đó là mẫu cầu thủ không chỉ biết cách phòng ngự mà còn tạo ra sự đột biến”.

Bên cạnh đó, ông còn tỏ rõ sự bất ngờ khi Arsenal lại bán đi Wilshere ở kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

“Jack có thể làm được mọi thứ trên sân cỏ. Tôi thực sự không hiểu tại sao Arsenal lại để một cầu thủ như vậy rời khỏi đội bóng. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ thi đấu rất tốt trong mùa giải năm nay. Bây giờ mới là cuối tháng 8 và chặng đường phía trước vẫn còn rất dài”, Pellegrini nói thêm.

Wilshere West Ham
Ông tin rằng Wilshere sẽ là Pirlo của đội bóng

Ở vòng đấu thứ 3 tại , The Hammers và cá nhân Wilshere sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân của Arsenal. Đây cũng là lần đầu tiên, tiền vệ người Anh gặp lại đội bóng cũ kể từ khi chuyển tới West Ham.

Cả 2 CLB đều đang rất khát khao chiến thắng sau khi trắng tay ở cả 2 lượt trận đầu tiên.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Luis Enrique từ chối dẫn dắt Arsenal thay cho Emery

12-11-2019

Luis Enrique được xem là một trong những ứng cử viên hàng đầu thay thế cho chiếc ghế nóng của Unai Emery tại Arsenal. Tuy nhiên mới đây theo tờ ESPN tiết lộ nếu cựu HLV của Barca nhận được lời đề nghị này thì ông cũng sẽ nhanh chóng từ chối.