Pep Guardiola khẳng định sẽ không thay đổi giữa cơn khủng hoảng

Chủ Nhật, ngày 30/12/2018 - 14:19
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Pep Guardiola khẳng định sẽ không vì 2 thất bại mà thay đổi lối chơi của Man City trong những trận đấu tới.

Xem thêm:

Man City đang tỏ ra thất thế trước Liverpool trong cuộc đua vô địch sau những thất bại liên tiếp. Nhiều ý kiến cho rằng lối đá tấn công kiểm soát và dồn dập của Man City đang dần bị bắt bài sau 1 năm thành công rực rỡ. Thậm chí nhiều chuyên gia xứ sở sương mù còn cho rằng HLV Pep Guardiola nên chơi bóng thực dụng hơn để bảo toàn kết quả.

Man CIty đang thi đấu tương đối thất vọng

Thế nhưng, vị chiến lược gia này cho rằng ông sẽ không vì kết quả của một, hai trận thua mà thay đổi bản sắc mà ông đã dày công xây dựng cho Man City trong những năm qua. Trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo trước trận đấu với Sunderland, HLV Guardiola cho biết:

“Tại sao tôi phải thay đổi? Bởi vì tôi đã thua 2 trận đấu? Không thể nào. Điều đó sẽ không xảy ra. Nó đã không xảy ra trong những năm đầu tiên và sẽ tiếp tục như vậy”.

“Mùa trước, tôi biết rằng khi nhận thất bại, chúng tôi sẽ lại bị nghi ngờ rằng đây có phải phương án đúng đắn”, HLV 47 tuổi nói thêm. “Câu chuyện đã từng xảy ra tại Barcelona hay Bayern Munich. Tôi biết những gì đã diễn ra, nhưng tôi không quan tâm”.

HLV Guardiola khẳng định vẫn sẽ không thay đổi bản sắc

“Khi điều đó xảy ra, tôi hơi buồn và chán nản trong 5, 10 hay 15 phút. Sau khi nạp lại năng lượng, tôi khám phá lý do tại sao. Tại sao chúng tôi lại thua? Cũng như khi giành chiến thắng. Những trận đấu sẽ chỉ ra điều đó”. HLV Pep Guardiola chia sẻ.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.