Pep Guardiola muốn Raheem Sterling gia hạn hợp đồng với Man City

Thứ Hai, ngày 13/08/2018 - 17:11
5 /5 của 1 đánh giá

Pep Guardiola đã khuyên trò cưng Raheem Sterling gia hạn hợp đồng và cam kết tương lai với Man City.

Raheem Sterling chỉ còn 2 năm hợp đồng với Man City. Tuy nhiên ngôi sao người Anh đang trì hoãn việc gia hạn hợp đồng mới đương kim vô địch Premier League vì không hài lòng với mức lương hiện tại.

Cụ thể là Sterling sẽ gắn bó với nửa xanh thành Manchester 2 năm nữa với bản hợp đồng trị giá 180.000 bảng/tuần song điều cầu thủ chạy cánh này đang muốn chính là mức lương 300.000 bảng/tuần để trở thành cầu thủ Anh có mức lương cao nhất.

Sau khi cùng đội tuyển Anh tiến vào bán kết World Cup 2018, Sterling đã trở lại Man City và bước vào mùa giải mới tại .

pep-guardiola
Sterling đã có một màn trình diễn ấn tượng trong trận đấu với Arsenal

Ngay lập tức đã để lại dấu ấn khi có một bàn thắng đẹp mắt vào lưới Arsenal. Bàn thắng đã giúp lối chơi của Man City trở nên thanh thoát hơn rất nhiều và chiến thắng cách biệt 2 bàn ngay trên sân đối thủ.

Chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của Sterling, Pep Guardiola đã không tiếc những lời khen ngợi dành cho cậu học trò:

“Cha mẹ đã ban cho cậu ấy một thân hình rất đặc biệt. Cậu ấy nhỏ bé nhưng cũng rất nhanh nhẹn và chúng tôi rất cần cậu ấy trong các trận đấu”.

pep-guardiola
Pep đã có những lời khuyên cho cậu học trò về tương lai tại Man City

Ông thầy cũng không quên khuyên nhủ nhẹ nhàng cậu học trò về một tương lai tươi sáng tại Man City:

“Tôi không muốn nói cho cậu ấu về hợp đồng bởi vì tôi không phải là giám đốc thể thao, càng không phải quản lí của cậu ấy”.

“Tôi là một huấn luyện viên và việc tôi cần làm là tạo cho các cầu thủ có tinh thần tốt để chiến thắng trong mỗi trận đấu”.

“Tất cả chúng tôi đều yêu quý và mong muốn cậu ấy có thể ở lại. Chúng tôi luôn rất tin tưởng và mong muốn được đồng hành cùng cậu ấy”.

“Tôi biết mong muốn của cậu ấy nhưng có thể câu lạc bộ sẽ không đồng ý những thỏa thuận. Tuy vậy tôi chỉ biết nói rằng tôi mong cậu ấy sẽ chơi một cách hạnh phúc và vui vẻ”.

An Phiêu

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.