Cech mắc sai lầm, Leverkusen buông lời chế giễu

Thứ Hai, ngày 13/08/2018 - 14:09
5 /5 của 1 đánh giá

Twitter của đội bóng nước Đức đã đăng nội dung chế giễu pha bóng mắc sai lầm của thủ thành Arsenal và đưa ra sự so sánh với cựu thủ môn của họ là Bernd Leno.

Arsenal đã phải nhận thất bại toàn diện trước những nhà đương kim vô địch Man CIty với tỉ số 2-0 ngay trên sân nhà Emirates trong trận mở màn giải của mình. Đó là một trận đấu mà thủ thành Petr Cech đã không có cho mình một phong độ tốt với những tình huống không chắc chắn của mình.

Cech
Cech đã không thi đấu tốt trong trận gặp Man City

Đặc biệt, trong một tình huống diễn ra ở phút thứ 22, nhận đường chuyền về từ Shkodran Mustafi, thủ môn 36 tuổi lóng ngóng đỡ bóng bật ngược lại. Bóng lăn từ từ rồi đập vào cột dọc của Arsenal và suýt chút nữa khiến Cech trở thành tội đồ. Sau tình huống này, đội bóng cũ của Bernd Leno (thủ thành bắt dự bị cho Cech) đã không ngần ngại đăng dòng trạng thái mỉa mai quyết định để Leno bắt dự bị của Arsenal: “Có vẻ như chúng tôi biết đến một người nào đó để giới thiệu cho bạn”.

Không những vậy, đội bóng nước Đức còn chế giễu chính thủ thành Cech khi tung một video tương tự của Leno với dòng trạng thái: “Nếu bạn vẫn chưa biết cách xử lý bóng ở tuyến dưới”. Video này là video thủ thành Leno thoải mái và tự tin chuyền bóng lên trên, khởi đầu bàn thắng cho Leverkusen.

Leverkusen
Bayer Leverkusen tung liền 2 dòng trạng thái chế giễu Cech và Arsenal

Mặc dù vậy, trong bài phỏng vấn sau trận đấu, HLV Unai Emery vẫn cho biết ông sẽ tiếp tục đặt niềm tin vào thủ thành CH Séc: “Chúng tôi muốn có sự cạnh ở cả vị trí thủ môn giống như các vị trí khác trong đội hình. Hôm nay Cech đã thi đấu tốt và tôi sẽ đặt niềm tin nơi anh ấy. Leno cũng đang tập luyện khá ổn và anh ấy rồi sẽ có cơ hội được ra sân”.

>>Xem thêm: 

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.