Pep Guardiola: “Với tôi tinh thần của các cầu thủ mới là quan trọng”

Thứ Tư, ngày 27/02/2019 - 11:46
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi giành chức vô địch cúp Liên đoàn Anh, Man City tiếp tục nhắm tới mục tiêu bảo vệ chức vô địch Ngoại hạng Anh. HLV Pep Guardiola khẳng định để đạt được mục tiêu này, các cầu thủ Man City cần có tinh thần chiến đấu không ngừng nghỉ.

Tham khảo thêm:

Trận chung kết cúp Liên đoàn Anh đã diễn ra vô cùng căng thẳng và kịch tích. Không thể giải quyết trận đấu trong 120 phút, và đã phải dẫn nhau tới loạt sút luân lưu. Và ở tại đây, Man City đã trở thành đội may mắn hơn và lên ngôi vô địch cúp Liên đoàn Anh lần thứ 2 liên tiếp.

Man City lập tức trở lại tập luyện chuẩn bị cho trận đấu gặp West Ham

Trở về với , Pep Guardiola tiếp tục đặt mục tiêu bảo vệ ngôi vương trước khi cạnh tranh quyết liệt của Liverpool. Ông khẳng định điều ông cần nhất ở thời điểm hiện tại từ các cầu thủ là tinh thần thi đấu.

Cúp Liên đoàn Anh chỉ là tiền đề cho những trận đấu quan trọng tiếp theo tại Ngoại hạng Anh và . Các cầu thủ không được “tự mãn” hay ngủ quên trên chiến thắng của mình, tất cả đều phải bắt tay vào công việc ngay từ bây giờ.

“Tôi muốn thấy các cầu thủ của chúng tôi khao khát có danh hiệu vào cuối mùa như thế nào. Tôi không quan tâm nhiều đến cách chúng tôi phải làm như thế nào, tôi chỉ quan tâm đến bầu không khí quyết tâm của các cầu thủ”

Theo Pep, tinh thần của các cầu thủ là rất quan trọng

“Khi một giải đấu nào đó kết thúc, chúng tôi sẽ cố gắng ở những giải đấu tiếp theo. Tôi muốn nhìn thấy khuôn mặt của các cầu thủ ngay vào tối ngày mai”

Vào ngày mai (28/2), Man City sẽ có cuộc tiếp đón West Ham trên sân nhà tại giải Ngoại hạng Anh. Hiện tại trên BXH, Man City đứng thứ 2 và chỉ kém 1 điểm. Trận đấu với West Ham là cơ hội lớn để thầy trò HLV Pep Guardiola củng cố điểm số trên BXH sau khi giành chức vô địch ở cúp Liên đoàn Anh.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.