Pep muốn làm điều này để Man City trở thành đội bóng vĩ đại

Thứ Bảy, ngày 08/06/2019 - 09:15
5 /5 của 1 đánh giá

HLV người Tây Ban Nha, Pep Guardiola cho biết đội bóng của ông cần phải vô địch UEFA Champions League để trở thành một đội bóng vĩ đại của làng bóng đá thế giới.

Tham khảo thêm:

Mùa giải vừa qua, Manchester City của Pep Guardiola đã lên ngôi vô địch ở tất cả các giải đấu quốc nội, tính cả Siêu Cúp Anh. Tuy nhiên, một điều đáng tiếc với Pep đó chính là ông chưa có được chiếc cúp bạc UEFA Champions League danh giá cùng với đội chủ sân Etihad.

Trong những năm vừa qua, Manchester City đã từng bước đi lên trở thành một đội bóng lớn, thế nhưng, nhà đương kim vô địch chưa bao giờ được coi là một đội bóng vĩ đại vì chưa một lần lên ngôi tại Cúp Châu Âu.

Mùa này Man xanh lại gục ngã ở tứ kết trước Tottenham

Chính HLV Pep Guardiola cũng thừa nhận, chỉ có vô địch UEFA Champions League mới có thể giúp The Citizens có được sự công nhận từ các fan hâm mộ bóng đá trên thế giới.

“Mọi người đều nhắc đến chức vô địch UEFA Champions League như một minh chứng để trở thành một đội bóng vĩ đại và tôi hoàn toàn đồng ý với điều này”, HLV Pep Guardiola chia sẻ.

Pep Guardiola đồng ý với quan điểm phải giành C1 để trở thành đội bóng vĩ đại

“10 năm về trước, có rất ít người tin rằng chúng tôi có thể vô địch Premier League, giờ thì Man City đã làm được điều đó và đang hướng tới UEFA Champions League, hy vọng trong tương lai câu lạc bộ sẽ hoàn thành được mục tiêu này”

Mùa giải vừa qua, Man xanh đã bị loại một cách đầy cay đắng ở bán kết sau 2 lượt trận với tổng tỷ số 4-4 trước Tottenham Hotspur và thêm một lần nữa gục ngã tại Cúp Châu Âu.

Quốc Khánh

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.