Tuyên bố mạnh mẽ, Man United và Arsenal nhận đòn đau từ sao ngoại hạng Anh

Thứ Sáu, ngày 07/06/2019 - 11:45
5 /5 của 1 đánh giá

Manchester United và Arsenal đang tỏ ra rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng sau mùa giải không thành công vừa qua. Tuy nhiên, họ mới nhận đòn đau trong thương vụ theo đuổi James Maddison khi tiền vệ này khẳng định anh muốn ở lại Leicester hơn là ra đi.

>> Tham khảo thêm:

Cầu thủ 22 tuổi gia nhập đội chủ sân King Power trong kì chuyển nhượng mùa hè năm ngoái từ Norwich City với bản hợp đồng trị giá 20 triệu bảng Anh. Tiền vệ này đã thi đấu vô cùng ấn tượng khi là “nhạc trưởng” trong lối chơi của Bầy Cáo mùa giải vừa qua.

Anh có 7 bàn thắng cùng 7 đường kiến tạo sau 36 lần ra sân tại và chính màn trình diễn ấy giúp cho Maddison lọt vào tầm ngắm của 2 ông lớn là Man United cùng Arsenal. Cả 2 đội bóng này đều sẵn sàng chi ra từ 40 – 50 triệu bảng để mang tiền vệ 22 tuổi về với CLB trong mùa hè năm 2019.

Man United arsenal chuyen nhuong
Maddison khẳng định mong muốn ở lại Leicester

Tuy nhiên, ở những chia sẻ mới nhất, đích thân Maddison đã gieo sầu vào tham vọng của Quỷ đỏ cũng như Pháo thủ khi khẳng định anh muốn tiếp tục gắn bó với Leicester hơn là ra đi ở kì chuyển nhượng tới.

“Tôi đang rất hạnh phúc tại Leicester và chưa hề có ý định sẽ rời CLB. Nơi đây giống như gia đình của tôi vậy và tôi vẫn còn 4 năm hợp đồng với CLB. Tôi không biết tương lai mình sẽ ra sao, nhưng có thể tôi sẽ gắn bó với đội bóng cho tới khi mãn hạn hợp đồng. Leicester là đội bóng thực sự tuyệt vời”.

Man United arsenal chuyen nhuong
Qua đó chấm dứt tham vọng sở hữu của MU và Arsenal

Phát biểu trên của Maddison gần như chấm dứt cơ hội sở hữu anh của Man United cùng Arsenal. 2 đội bóng này sẽ phải hướng đến một mục tiêu khác trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay. Trước mắt, Quỷ đỏ đang tiến gần tới việc sở hữu sao trẻ Daniel James từ Swansea City.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.