Pep tiết lộ cầu thủ không được phép nghỉ ngơi ở Man City hiện tại

Thứ Hai, ngày 28/12/2020 - 10:35
5 /5 của 1 đánh giá

Trước trận đấu với Everton tại vòng 16 ngoại hạng Anh, Pep Guardiola đã tiết lộ cầu thủ không được phép nghỉ ngơi tại Man City vào thời điểm này, bất chấp lịch thi đấu dày đặc ở giải đấu.

Hiện tại, đang bước vào giai đoạn thi đấu vô cùng căng thẳng với mật độ rất dày. Trong vòng 48 giờ đồng hồ, Man City phải thi đấu tới 2 trận. Đó rõ ràng là điều sẽ khiến thể lực các cầu thủ bị bào mòn, thậm chí có nguy cơ dẫn tới những chấn thương nghiêm trọng.

Dù vậy, ở chia sẻ mới đây với truyền thông, ngoài việc khẳng định sẽ thực hiện các biện pháp xoay tua đội hình, cũng đồng thời tiết lộ cầu thủ không được phép nghỉ ngơi tại Man City. Cái tên ấy chính là Kevin De Bruyne.

Nhạc trưởng người Bỉ vẫn là ngôi sao quan trọng bậc nhất của đội bóng thành Manchester. Trước việc CLB phải thi đấu với mật độ dày đặc, rất nhiều người đã có ý kiến về việc nên để De Bruyne nghỉ ngơi, ví dụ như trận đấu với vào rạng sáng ngày 30/12.

Pep một lần nữa khẳng định tầm quan trọng của De Bruyne với Man City 

Tuy nhiên, nói về ngôi sao này, Pep khẳng định: “Chúng tôi cần cậu ấy. Kevin (De Bruyne) là ngôi sao lớn nhất của Man City vào thời điểm này. Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc và bản thân Kevin cũng biết rằng mình quan trọng như thế nào với đội bóng.

Đã có những trận đấu, như màn so tài tại cúp liên đoàn, De Bruyne không ra sân để nghỉ ngơi. Vì thế, giờ là lúc cậu ấy cần nỗ lực để giúp đội bóng thi đấu thật tốt tại ngoại hạng Anh. Bây giờ Champions League đã khép lại và De Bruyne hoàn toàn có thể tập trung vào ngoại hạng Anh. 

Tất nhiên, tôi vẫn sẽ thực hiện những sự thay đổi nhưng với De Bruyne, cậu ấy sẽ ra sân từ đầu ở các trận đấu sắp tới của Man City”.

Đồng thời nhấn mạnh anh sẽ không được nghỉ ngơi tại ngoại hạng Anh vào thời điểm này 

Rõ ràng, với chia sẻ nói trên, có thể thấy được tầm quan trọng của De Bruyne trong cách vận hành lối chơi tại Man City. Dù biết rằng thể lực cầu thủ là điều quan trọng song với việc The Citizens phải chạm trán Everton cùng ở 2 vòng liên tiếp, Pep không thể để De Bruyne nghỉ ngơi.

Hiện tại, Man City chỉ đang xếp thứ 6 ở ngoại hạng Anh với 6 điểm kém hơn đội dẫn đầu. Vì vậy, họ cần giành 3 điểm trước Everton để tiếp tục cuộc đua hướng tới ngôi vô địch, dù cho làm khách tại Goodison Park là điều không hề dễ dàng.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.