HLV Phạm Minh Đức đá xoáy trọng tài V.League sau bàn thua trước Hà Nội

Thứ Tư, ngày 21/10/2020 - 13:11
4.3 /5 của 2 đánh giá

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chỉ chịu thua Hà Nội FC ở một tình huống mà trung vệ Janclesio cứ cho rằng trọng tài sẽ dừng lại để thổi phạt.

Cụ thể ở phút 40 trận đấu giữa và trên sân Hàng Đẫy, đội trưởng Almeida chủ động dừng thi đấu vì cho rằng bị phạm lỗi, trọng tài không cắt còi và đã tận dụng cơ hội thành công để ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. 

Ngay trong phòng thay đồ, của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có nói chuyện trực tiếp với Janclesio, cầu thủ khi đó khá bức xúc. Ông cho biết: “Bạn ấy bức xúc. Tôi có nói với bạn ấy (Almeida) rằng phải tập trung đá, nếu không sẽ bị thẻ vàng. Trước đó, Jan đã phải chịu 2 thẻ vàng rồi. Nếu bạn ý phải nhận thêm 1 thẻ vàng nữa thì sẽ bị treo giò. Hai trận tới rất quan trọng và bạn ấy cần phải ra sân.

HLV Phạm Minh Đức "đá xoáy" Hà Nội FC sau tình huống bị thủng lưới 

Tuy nhiên, trên sân tôi nói tiếng Anh pha tiếng Lào thì bạn ấy không nghe rõ, không hiểu. Vào phòng thay đồ, tôi có trao đổi lại rằng ở Việt Nam, trọng tài đã quyết định vậy thì mình phải chấp nhận. Tôi nói lỗi là do bạn ấy không đá sớm về cho thủ môn. Nếu như thế, Rimario hay Văn Quyết sẽ không có cơ hội tận dụng để ghi bàn như vậy. Đây là Việt Nam, trọng tài bắt như vậy. Bạn ý nói ở quê bạn không bắt như thế. Tôi nói bạn phải thật bình tĩnh. Bạn không được mắc thêm 1 thẻ vàng nữa. Và bạn ấy đã làm được. Tôi như cho bạn ấy một ly bia lạnh để tỉnh táo lại”.

HLV Phạm Minh Đức nói: “Thật ra trong bóng đá, một trận mà các cầu thủ đá tốt thì sẽ xứng đáng có kết quả hoà. Mọi người xem, tôi thấy Hà Tĩnh đá chơi đôi công với Hà Nội trong hiệp 2. Tôi nghĩ ít đội nào dám đá với Hà Nội như vậy”.

Ông nói nhiều về vấn đề trọng tài ở V-League 

Về phần mình, của Hà Nội FC nói: “Đây là trận đấu bản lề của Hà Nội FC. Hồng Lĩnh Hà Tĩnh không có gì để mất nên chơi một trận rất khó khăn. Ở thời điểm này, đội nào cũng có cơ hội vô địch. Mùa giải năm nay phải đến vòng đấu cuối cùng mới biết đội nào vô địch. Bởi chỉ một trận thắng cũng sẽ thay đổi rất nhiều cục diện. Đây cũng là lúc mà Hà Nội FC chưa có cầu thủ tốt nhất. Nhiều cầu thủ có thể tạo ra đột biến thì chưa được 100% phong độ”.

 

Nhật Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam