Phi Sơn bỏ lỡ trận đấu với đội bóng cũ SLNA

Thứ Hai, ngày 08/10/2018 - 15:28
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Trần Phi Sơn sẽ không thể ra sân cùng các cầu thủ TP Hồ Chí Minh trong chuyến làm khách với đội bóng quê hương – Sông Lam Nghệ An thuộc vòng 26 V.League 2018 diễn ra chiều nay.

Xem thêm:

Theo đó, Phi Sơn sẽ bỏ lỡ trận đấu cuối cùng của giải VĐQG 2018 do chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. Việc “Ronaldo Việt Nam” không thể đi đấu với đội bóng cũ Sông Lam Nghệ An khiến các cổ động của cả 2 đội bóng vô cùng nuối tiếc.

Nhưng bên cạnh đó, việc thể trạng chưa đảm bảo trong thời gian qua có thể sẽ ảnh hưởng đến cơ hội lên tuyển tham dự của tiền vệ 26 tuổi.

Tran Phi Son
Phi Sơn bỏ lỡ trận đấu ở vòng 26 vì chấn thương

Mùa giải năm nay, Phi Sơn là nhân tố không thể thiếu trong đội hình của HLV Toshiya Miura. Dù TP Hồ Chí Minh không có thứ hạng cao tại nhưng không thể phủ nhận những đóng góp của tiền vệ nhỏ con này.

Sau 21 trận được ra sân thi đấu, Phi Sơn đã có 6 pha lập công và 9 đường kiến tạo. Nhớ lại mùa trước, chính tiền vệ 26 tuổi được coi là linh hồn của đội bóng xứ Nghệ.

Ở chiều ngược lại, về phía đội chủ nhà HLV Nguyễn Đức Thắng sẵn sàng cùng các học trò tạo nên một trận đấu hạ màn của mùa giải hấp dẫn với nhiều bàn thắng.

Tran Phi Son
Ở trận lượt đi, Phi Sơn cùng các đồng đội cũ còn trêu đùa với nhau

Sau khi chỉ vào sân từ ghế dự bị ở trận trước, nhiều khả năng trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải sẽ trở lại đội hình xuất phát trong trận đấu chiều nay. Đội chủ sân Vinh chỉ duy nhất thiếu Văn Khánh do án treo giò.

Dường như đây là trận đấu cuối cùng của Ngọc Hải khi trong buổi tập chiều qua, trung vệ sinh năm 1993 liên tục đùa vui với đồng đội và còn nhờ cán bộ truyền thông chụp những bức ảnh để lưu lại khoảnh khắc và kỷ niệm với đội bóng.

Hùng Duy

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam