Hà Nội B quyết tâm lên chơi tại V.League 2019

Chủ Nhật, ngày 07/10/2018 - 19:09
5 /5 của 1 đánh giá

Để hiện thực hóa mục tiêu góp mặt tại V.League 2019, mới đây Ban lãnh đạo CLB Hà Nội B đã mời một chuyên gia bóng đá nước ngoài về hỗ trợ đội bóng.

Tham khảo thêm:

Cụ thể, Kế hoạch tập luyện và chuẩn bị của HLV Phạm Minh Đức và các học trò sẽ được chuyên gia Philippe Troussier lên giáo án trong ngày 9/10. Có thể nói, đội bóng Thủ đô đang cho thấy rõ quyết tâm thăng hạng ngay ở mùa giải năm nay.

Hà Nội B đã kết thúc giải hạng Nhất quốc gia 2018 với vị trí Á quân với 31 điểm sau 18 vòng đấu trọng sự bất ngờ của giới chuyên gia và người hâm mộ. HLV Phạm Minh Đức cho biết:

Ha Noi B
Hà Nội B được chuyên gia nước ngoài hỗ trợ trước trận play-off

“Ban đầu mục tiêu của Hà Nội B chỉ là trụ hạng ở mùa giải năm nay. Nhưng kết thúc giai đoạn lượt đi, chúng tôi đã bất ngờ nằm trong top dẫn dầu. Lãnh đạo đội bóng tiếp tục giao chỉ tiêu ở giai đoạn 2 cho toàn đội là cố gắng giành vị trí cao nhất có thể”.

Có thể nói, thành quả này đến không chỉ nhờ may mắn mà còn là sự nỗ lực không ngừng nghỉ của đoàn quân chiến lược gia Phạm Minh Đức.

Hiện tại, các cầu thủ Hà Nội B đang quyết tâm tập luyện để chuẩn bị cho trận play-off với đội xếp thứ 13 tại . Đối thủ của đội bóng Thủ đô sẽ được xác định trong cặp đấu giữa XSKT Cần Thơ và Nam Định diễn ra chiều mai 8/10.

Ha Noi B
Hà Nội B quyết tâm thăng hạng ngay trong mùa giải năm nay

Cũng liên quan đến trận play-off vào ngày 13/10 tới đây, đội bóng của HLV Phạm Minh Đức sẽ được chuyển giao cho Hà Tĩnh trước thềm trận đấu này.

Và nếu đối thủ của Hà Nội B là , nơi sẽ diễn ra trận đấu là sân 19/8 – Nha Trang. Còn nếu đối thủ là , trận đấu này sẽ được đá trên SVĐ Thanh Hóa.

Hùng Duy

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam