Phía đại diện của HLV Park Hang-seo chính thức lên tiếng về việc gia hạn hợp đồng với VFF

Thứ Sáu, ngày 12/07/2019 - 06:13
5 /5 của 1 đánh giá

Cách đây không lâu, công ty đại diện DJM với người đứng đầu là Giám đốc điều hành Lee Dong Jun (người đại diện của HLV Park Hang-seo) đã chính thức gửi thông cáo báo chí về vấn đề gia hạn hợp đồng giữa ông thầy người Hàn và Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).

Tham khảo thêm: 

Việc gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo đang là chủ đề được bàn tán nhiều nhất trong thời gian qua.Theo thỏa thuận ban đầu, HLV Park Hang-seo sẽ chỉ còn phục vụ bóng đá cho đến đầu tháng 1/2020. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có bản hợp đồng mới nào được thực hiện.

Theo nhiều nguồn thông tin hiện nay, vấn đề để việc gia hạn hợp đồng giữa thầy Park và Liên đoàn bóng đá Việt Nam vẫn chưa thể đi đến hồi kết chính là mức lương. Hiện tại, với những thành công đã đạt được cùng bóng đá Việt Nam, ông thầy người Hàn xứng đáng với một mức lương cao hơn nhiều so với 20.000 đô/tháng như vào lúc này.

Thầy Park vẫn chưa thể gia hạn hợp đồng với VFF

Và mới đây, phía đại diện cho HLV Park Hang-seo, công ty DJM cuối cùng cũng phải đưa ra một thông cáo báo chí chính thức. Theo đó, công ty này cho rằng những tin đồn không chính xác của truyền thông Việt Nam đã gây áp lực cho người đại diện của thầy Park, những nghi ngờ này cũng làm phiền tất cả các bên đàm phán và không phù hợp với mục tiêu ban đầu.

Công ty DJM yêu cầu truyền thông Việt Nam cần tạo một khoảng “thời gian yên lặng” đủ cần thiết cho các bên trước khi có thông tin chính thức. Cũng theo thông báo từ công ty này, HLV Park Hang-seo hứa hẹn và cam kết về nghĩa vụ và trách nhiệm của mình với tư cách là HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Thông cáo báo chí đến từ công ty DJM

Đây rõ ràng là những thông tin khiến người hâm mộ Việt Nam cảm thấy vô cùng an tâm sau rất nhiều lùm xùm xung quanh việc đi hay ở của thầy Park với bóng đá Việt Nam.

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam