Pique cúi đầu nhận án phạt 48.000 euro vì vi phạm luật giao thông

Thứ Ba, ngày 27/11/2018 - 12:37
5 /5 của 1 đánh giá

Hồi đầu tháng 9, trung vệ Gerard Pique đã bị thổi phạt vì bằng lái không có điểm số theo luật giao thông tại Tây Ban Nha. Mới đây, cầu thủ của Barca đã cúi đầu nhận án phạt 48.000 euro.

Tham khảo thêm:

Hồi đầu tháng 9 vừa qua, Gerard Pique đã bị cảnh sát giao thông tuýt còi khi đang đi trên đường, và bị yêu cầu kiểm tra giấy tờ xe. Bằng lái của cầu thủ Barcelona không có điểm số.

Pique phải nhận án phạt 48.000 euro vì vi phạm luật giao thông

Theo quy định tại Tây Ban Nha, mỗi bằng lái xe được cấp 12 điểm và bị trừ dần mỗi khi họ vi phạm luật giao thông. Đến khi mất hết số điểm đó, tài xế sẽ không được phép điều khiển xe cho đến khi họ hoàn thành một khóa học 24 giờ và vượt qua một bài kiểm tra ở Sở Giao thông.

Đây được coi là lỗi rất nặng tại Tây Ban Nha, Pique sẽ phải ngồi tù 6 tháng hoặc nộp phạt. May mắn cho trung vệ người Tây Ban Nha anh chỉ phải nhận án phạt 48.000 euro thay vì phải ngồi “bóc lịch”.

Đây không phải là lần đầu tiên Pique vi phạm luật giao thông. Năm 2015, Pique bị phạt hơn 10.000 euro vì gây gổ với một cảnh sát giao thông. Năm 2017, anh cũng từng bị phạt vì lỗi lái xe quá tốc độ.

Phương tiện di chuyển mới của Pique

Bằng lái hiện tại của Pique đã bị cảnh sát tịch thu cho đến khi trung vệ của Barca hoàn thành một khóa học 24 giờ. Thay vì đi học lớp “bổ túc” về kiến thức giao thông, Pique lại lựa chọn cho mình phương tiện mới là… xe đạp điện để đến sân tập và đưa con đi học mỗi ngày.

>> Xem thêm: cập nhật

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.