Pogba bắt đầu cảm thấy lo lắng vì Bruno Fernandes

Thứ Ba, ngày 03/03/2020 - 07:37
3.1 /5 của 54 đánh giá

Tiền vệ Paul Pogba đã bắt đầu cảm thấy lo lắng vì những màn trình diễn chói sáng của tân binh Bruno Fernandes. Anh đang nóng lòng trở lại sân cỏ và đã có những tín hiệu tích cực đã đến với tiền đạo người Pháp.

. Cầu thủ số 18 cũng giúp cho Qủy đỏ không còn bế tắc khi chạm trán những đối thủ nhỏ. Đẳng cấp của tiền vệ này đã nhanh chóng được chứng minh trước những đối thủ khó chịu là Wolves hay Chelsea.

Thậm chí trước chuyến làm khách tới sân của Everton tại vòng 28 , tiền vệ người Bồ Đào Nha đã vinh dự nhận giải thưởng cầu thủ hay nhất tháng 2 của MU. Anh đã có 4 trận liên tiếp ghi bàn hoặc kiến tạo cho Quỷ Đỏ trong 5 trận gần nhất. Phong độ quá ấn tượng của một cầu thủ vừa chân ướt chân ráo đến Old Trafford.

Pogba bắt đầu cảm thấy lo lắng vì Bruno Fernandes

Theo thông tin từ ESPN Paul Pogba đã bắt đầu cảm thấy lo lắng vì những màn trình diễn chói sáng của tân binh Bruno Fernandes. Anh đang nóng lòng trở lại sân cỏ và đã có những tín hiệu tích cực đã đến với tiền vệ người Pháp.

Sau khi tiến hành điều trị ở khu liên hiệp thể thao Nad Al Sheba (Dubai), Pogba đã trở lại Carrington tập nhẹ. Đội ngũ bác sĩ rất hài lòng với tiến trình hồi phục của anh.

Nhiều khả năng Pogba sẽ trở lại tập luyện cùng toàn đội trong tuần này. Anh sẽ không thể góp mặt trong trận derby Manchester thees nhưng có thể tái xuất trong trận đấu với LASK ở Europa League ngày 13/3.

Pogba có thể trở lại tập luyện cùng MU ngay trong tuần này

Cầu thủ người Pháp ngồi ngoài từ 26/12 năm ngoái đến nay vì phải phẫu thuật chấn thương mắt cá chân. Thực tế thì Pogba dính chấn thương từ tháng 9 năm ngoái thế nhưng vì quá vội vàng trở lại nên tình hình của anh càng trở nên nghiêm trọng hơn.

Người hâm mộ tin rằng Bruno Fernandes sẽ là động lực thúc đẩy tiềm năng của Paul Pogba vì rõ rằng đẳng cấp của tiền vệ người Pháp đã được khẳng định từ lâu. Fan của Quỷ đỏ cũng đang hướng tới một kịch bản tuyệt vời khi Pogba thể hiện được phong độ đỉnh cao và phối hợp ăn ý cùng Fernandes, mang đến tương lai đầy hứa hẹn cho đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Phong Trần

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.