Pogba cần có ngôi sao này để trở nên lợi hại hơn tại MU

Thứ Hai, ngày 30/09/2019 - 11:16
5 /5 của 1 đánh giá

Một cựu cầu thủ của Liverpool – Danny Murphy mới đây đã chỉ ra cái tên mà Manchester United cần chiêu mộ để có thể giúp Pogba làm tốt hơn nhiệm vụ tại khu trung tuyến của MU.

Ngoài Paul Pogba ở thời điểm hiện tại, hàng tiền vệ của MU đang thiếu đi những tiền vệ trung tâm có thể tạo ra được sự đột biến, những Juan Mata hay Jesse Lingard đều không để lại được dấu ấn trong mỗi lần được tung vào sân.

Không chỉ đặt toàn bộ gánh nặng kiến tạo lên Pogba, MU còn không thể kiếm được một đối tác ăn ý cho tiền vệ người Pháp. Cả Nemanja Matic, Fred hay Scott McTominay đều không hoàn thành được nhiệm vụ ở vị trí tiền vệ phòng ngự khiến cho Pogba luôn phải lùi về bọc lót và điều này khiến anh không thể phát huy hết khả năng của mình.

Nhận thấy điểm yếu của MU ở thời điểm hiện tại là vị trí tiền vệ phòng ngự, cựu cầu thủ Liverpool – Danny Murphy cho biết, đội bóng thành Manchester cần có sự bổ sung mang tên Marco Verratti để có thể tận dụng được hết tiềm năng của Pogba.

Danny Murphy cho rằng MU nên chiêu mộ Verratti

“Pogba là cầu thủ hay nhất của MU ở thời điểm hiện tại, cậu ấy đang phải đảm nhận quá nhiều nhiệm vụ ở hàng tiền vệ của Quỷ đỏ, Pogba có khả năng chuyền bóng, sút xa và thay đổi cục diện trận đấu”.

“Pogba sẽ chơi thăng hoa hơn nếu như các tiền vệ phòng ngự như Matic hay McTominay làm tốt nhiệm vụ của mình. Hiện tại, tôi thấy 2 cầu thủ này không có bản năng phòng ngự như Carrick trước kia”.

“Theo tôi, MU nên chiêu mộ Marco Verratti của PSG, cậu ấy là một tiền vệ phòng ngự đích thực, giống như Fernandinho của Manchester City vậy”, Danny Murphy cho biết.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.