NÓNG: Vừa bình phục, Pogba lại có nguy cơ lỡ đại chiến Arsenal

Thứ Sáu, ngày 27/09/2019 - 20:21
5 /5 của 1 đánh giá

Trước cuộc đối đầu với Arsenal, HLV Solskjaer của Man United vừa báo tin dữ về chấn thương của tiền vệ Paul Pogba, khiến ngôi sao này đối mặt nguy cơ bỏ lỡ trận đại chiến.

Sau khi dính chấn thương mắt cá ở trận hòa 1-1 giữa Man United và Southampton ở vòng 4 2019/20, tiền vệ Paul Pogba đã phải nghỉ thi đấu 3 tuần và mới trở lại ở trận thắng Rochdale tại Carabao Cup rạng sáng qua (26/9). Dẫu vậy, ngôi sao người Pháp nhiều khả năng sẽ tiếp tục phải làm bạn với giường bệnh.

Cụ thể, theo xác nhận của HLV Ole Gunnar Solskjaer, Pogba một lần nữa gặp vấn đề về mắt cá sau cuộc đối đầu với Rochdale, qua đó bỏ ngỏ cơ hội ra sân ở trận đại chiến với Arsenal ở vòng 7 Ngoại hạng Anh trên sân Old Trafford.

Chia sẻ với tờ Manchester Evening Standard, nhà cầm quân người Na Uy cho biết: “Pogba đã hoàn thành trọn vẹn 90 phút trận gặp Rochdale, điều đó thật tuyệt vời! Tuy nhiên, cậu ấy lại dính một pha va chạm vào mắt cá chân và bị sưng khá lớn. Không biết rằng cậu ấy có thể tham gia trận đấu tới hay không? Điều này vẫn còn đang bỏ ngỏ”.

Pogba không có mặt trong bữa ăn tối mà De Gea vừa tổ chức

Hiện tại, hàng công của Man United đang thiếu hụt nhân sự trầm trọng. Ở trận thua 0-2 trước West Ham, tiền đạo đúng nghĩa duy nhất còn lại của Quỷ Đỏ là Marcus Rashford cũng đã gặp chấn thương và phải rời sân. Khả năng bình phục của chân sút Anthony Martial ở trận đấu tới vẫn đang bỏ ngỏ, trong bối cảnh Lukaku và Sanchez đã rời Old Trafford.

Trận đấu giữa Man United và Arsenal sẽ diễn ra vào 2h00 rạng sáng ngày 1/10. Đoàn quân của HLV Solskjaer bị đánh giá thấp hơn nhiều so với Pháo Thủ, về cả tình hình lực lượng lẫn phong độ hiện tại, khi The Gunner vừa lội ngược dòng trước Aston Villa để leo lên vị trí thứ 4 trên BXH Premier League và đè bẹp Nottingham Forrest 5-0 ở Carabao Cup.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.