Pogba sẽ trở lại tập luyện với Manchester United trong tuần này

Thứ Sáu, ngày 05/07/2019 - 10:49
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ người Pháp dự kiến sẽ hội quân cùng MU cho chuyến tập huấn trước mùa giải trong tuần này.

Tham khảo thêm:

Sau khi vắng mặt trong đợt hội quân đầu tiên của câu lạc bộ chủ sân Old Trafford sau kỳ nghỉ hè, tiền vệ ngôi sao Paul Pogba dự kiến sẽ trở lại cùng các đồng đội tại trại huấn luyện Carrington vào tuần này.

Cuối tuần trước, tiền vệ này được bắt gặp đang tập luyện riêng với một huấn luyện viên tại sân vận động của câu lạc bộ New York Red Bulls.

Pogba tập luyện tại sân của New York Red Bulls

Nhạc trưởng của MU là cầu thủ duy nhất còn lại chưa có thông báo nào về việc trở lại luyện tập vào tuần này sau khi 2 thủ thành là David De Gea và Dean Henderson đã trở lại sau kỳ nghỉ dài hạn vì bận tham dự các trận đấu của đội tuyển quốc gia.

Cầu thủ 26 tuổi là một sự vắng mặt đáng chú ý của MU trong những ngày đầu tiên của giai đoạn tiền mùa giải, nhất là trước những thông tin anh sẽ rời câu lạc bộ sau 3 mùa giải gắn bó. Hiện tại, Real Madrid và Juventus là những đội bóng rất muốn có được chữ ký của Pogba.

Dự kiến, Pogba sẽ có mặt cùng với Manchester United vào trước Chủ Nhật tuần này, thời điểm mà cả đội sẽ di chuyển đến Perth, Úc để có thể bắt đầu tour du đấu mùa hè chuẩn bị cho khởi tranh vào tháng 8.

Pogba sẽ trở lại với Manchester United trước khi cả đội di chuyển sang Perth

Những trận đấu trong tour du đấu mùa hè tới có thể sẽ là những trận đấu cuối cùng của Pogba trong màu áo của MU, vì vậy các fan của Quỷ đỏ đang rất trông đợi vào việc tiền vệ người Pháp sẽ thể hiện ra sao trước khi chia tay câu lạc bộ.

Mi Na

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.