Trở lại Chelsea, đây là mục tiêu quan trọng nhất với Lampard

Thứ Sáu, ngày 05/07/2019 - 10:01
5 /5 của 1 đánh giá

Đối với tân HLV trưởng của Chelsea – Frank Lampard, ông đang rất muốn có được tấm vé tham dự UEFA Champions League cùng The Blues ở mùa bóng đầu tiên về dẫn dắt câu lạc bộ cũ.

Tham khảo thêm:

Lampard đã chính thức trở lại với Chelsea theo một bản hợp đồng với thời hạn 3 năm, kỳ vọng vào L8 là rất nhiều và đương nhiên, áp lực với chiến lược gia 41 tuổi này cũng là rất lớn. Với một đội bóng vừa chia tay ngôi sao sáng nhất Eden Hazard, việc hoàn thành những mục tiêu lớn ở mùa giải tới là rất khó khăn.

Chia sẻ về những mục tiêu trong mùa bóng tiếp theo của The Blues, HLV Frank Lampard cho biết, ông rất tin tưởng đội bóng cũ sẽ có thể thi đấu tốt mà không có tiền vệ người Bỉ cũng như đạt được một vị trí trong top 4 .

Lampard tự tin vào khả năng lọt vào top 4 của Chelsea

“Tôi muốn được tận hưởng bầu không khí tại UEFA Champions League năm này qua năm khác, tôi biết sự cạnh tranh cho top 4 là rất khốc liệt, thế nhưng chúng tôi cũng có những cá nhân xuất sắc và luôn cố gắng để có được thành tích tốt nhất”, Lampard thổ lộ.

Khi nói đến những áp lực ở mùa bóng đầu tiên, Lampard cho biết ông không có quá nhiều sự quan tâm đến những thị phi từ truyền thông và chỉ cố gắng làm tốt nhất có thể để đáp lại sự kỳ vọng của các cổ động viên.

Lampard cho biết tất cả những gì ông quan tâm là cố gắng làm tốt nhất có thể

“Tôi không nhận thấy việc đến Chelsea là một sự rủi ro, tôi luôn là người thích những thách thức, tôi không có gì phải sợ hãi cả, tôi đã sẵn sàng đối mặt với tất cả những khó khăn”.

Mi Na

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.