Pogba lên tiếng, trần tình về pha phạm lỗi khiến MU thua Arsenal

Thứ Hai, ngày 02/11/2020 - 07:10
3.8 /5 của 5 đánh giá

Chia sẻ sau thất bại 0-1 mà MU phải nhận trước Arsenal tại vòng 7 ngoại hạng Anh, tiền vệ Paul Pogba đã lên tiếng, trần tình về pha phạm lỗi dẫn tới bàn thua duy nhất mà đội bóng phải nhận.

Ở trận đấu tâm điểm tại vòng 7 , đã chấp nhận thất bại 0-1 trước . Pha lập công duy nhất của cuộc so tài nói trên đến từ sau khi tiền đạo này thực hiện thành công quả 11m vào phút 69.

Người khiến Quỷ đỏ thua trận không ai khác ngoài khi chính tiền vệ ĐT Pháp đã phạm lỗi với Bellerin trước đó, tạo điều kiện để Aubameyang ghi bàn trên chấm phạt đền. Đây cũng là trận đấu không thành công với cá nhân Pogba khi anh có tới 5 lần để mất bóng - nhiều nhất trận đấu. Bên cạnh đó là 3 lần phạm lỗi đồng thời không có bất cứ pha dứt điểm nào về phía khung thành đối phương. 

Sau màn đại chiến vừa qua, tiền vệ 27 tuổi cũng đã lên tiếng trần tình về pha phạm lỗi khiến MU phải nhận thất bại trước Arsenal. Cụ thể, Pogba cho biết: “Tôi thực sự thất vọng về sai lầm mà mình gây ra. Toàn bộ những cố gắng, những nỗ lực mà tôi cùng với đội bóng tạo ra trước đó đều trở thành vô nghĩa.

Pogba phạm lỗi với Bellerin dẫn tới quả 11m khiến MU thua Arsenal 

Đó là tình huống mà tôi tự tin rằng mình sẽ chạm bóng trước và vì thế, tôi đã đưa cái chân của mình ra. Nhưng Bellerin đã nhanh chân chạm bóng trước. Tôi biết mình đã sai lầm nhưng không thể rút lại. Đáng ra tôi phải cẩn trọng hơn”.

Ngoài việc bày tỏ sự thất vọng về lỗi đáng trách của bản thân khiến đội bóng nhận trận thua trước Arsenal, Pogba cũng đồng thời gửi thông điệp tới CLB cũng như các fan hâm mộ MU khi nhấn mạnh:

Cầu thủ người Pháp đã có những chia sẻ sau trận về pha bóng ấy 

“Đây rõ ràng là kết quả đáng thất vọng. Nó hoàn toàn trái ngược với những gì mà chúng tôi đang có tại Champions League khi liên tiếp là các chiến thắng ấn tượng. Ngày hôm nay, tôi mắc sai lầm và tôi muốn gửi lời xin lỗi đến đội bóng cũng như các cổ động viên về lỗi mà mình gây ra".

Trận thua 0-1 trước Arsenal khiến MU vẫn đang dậm chân ở vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng. Họ sẽ có chuyến làm khách tới sân Istanbul Basaksehir vào ngày 5/11 tới trong loạt trận thứ 3 vòng bảng cúp C1.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.