Quang Hải bỏ dự Gala trao Quả bóng vàng Việt Nam 2020

Thứ Ba, ngày 12/01/2021 - 10:12
3.3 /5 của 2 đánh giá

Theo thông tin mới nhận được, tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ không dự Gala trao Quả bóng vàng Việt Nam 2020. Đây cũng là động thái cho thấy anh sẽ không được xướng tên ở danh hiệu cao quý này.

 Một trong năm cầu thủ lọt vào đề cử cuối cùng của giải Quả bóng vàng nam Việt Nam 2020 là Nguyễn Quang Hải sẽ không tham dự đêm Gala tối nay. Đây cũng là động thái cho thấy anh sẽ không được xướng tên ở danh hiệu Quả bóng vàng. Thậm chí, Quang Hải có thể không góp mặt trong top 3 quả bóng Vàng, bạc, đồng giành cho cầu thủ nam Việt Nam.

Quang Hải khó cạnh tranh được Quả bóng vàng Việt Nam 2020

Đó có thể xem là một điều đáng tiếc đối với Quang Hải. Cầu thủ của Hà Nội FC đã có 4 tháng cuối năm chơi bùng nổ và tạo nên đà tăng tốc mạnh mẽ cho Hà Nội FC trở lại cuộc đua vô địch V.League 2020. Ngoài ra, Quang Hải cũng liên tục lập công ở Cúp Quốc gia, qua đó mang về danh hiệu vô địch lần thứ 2 liên tiếp cho đội bóng thủ đô.

Trên khía cạnh đội tuyển quốc gia, Quang Hải dù chỉ chơi 45 phút trong trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam nhưng anh sớm khẳng định sự hiệu quả, tầm ảnh hưởng lớn của mình lên lối chơi của tập thể. Cụ thể, Quang Hải mang về quả đá phạt đền cho ĐT Việt Nam. Cũng chính anh thực hiện cú vô lê đẹp mắt mang về bàn thứ 2 cho đội nhà.

Với việc Quang Hải vắng mặt, cơ hội để Nguyễn Văn Quyết giành Quả bóng vàng Việt Nam 2020 càng trở nên lớn hơn. Tiền đạo này đang tràn đầy cơ hội có được danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam đầu tiên trong sự nghiệp của mình. Trước đó, Văn Quyết cũng đã được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất V.League. Anh cũng đã được HLV Park Hang Seo gọi trở lại đội tuyển Việt Nam và thi đấu 70 phút trong trận thắng 3-2 của ĐT Việt Nam trước U22 Việt Nam trên sân Cẩm Phả (Quảng Ninh) ngày 23/12 vừa rồi.

Quang Hải giành Quả bóng bạc 2019

Ngoài ra, hai cầu thủ là Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng cũng có cơ hội lớn giành Quả bóng Bạc và Quả bóng Đồng khi Quang Hải không có tên trong danh sách lần này. Bộ đôi trung vệ này đã thi đấu rất ăn ý và góp công lớn giúp Viettel lần đầu vô địch V.League trong lịch sử. Gala trao giải Quả bóng Vàng sẽ diễn ra vào tối nay tại TP.HCM.

Nhật Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam