Quang Hải cực ngầu trong mẫu áo mới của ĐT Việt Nam

Thứ Sáu, ngày 03/01/2020 - 15:05
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ của câu lạc bộ Hà Nội FC và ĐT Việt Nam mới đây đã khiến các fan trầm trồ trong hình ảnh được cho là mẫu áo mới của ĐT Việt Nam trong năm 2020.

Trong năm 2020, người hâm mộ bóng đá sẽ tiếp tục dõi theo từng bước chạy của các cầu thủ đội tuyển quốc gia ở các giải đấu lớn tầm cỡ châu lục. Đầu tiên sẽ là VCK U23 Châu Á diễn ra tại Thái Lan, và sau đó sẽ là AFF Cup 2020 diễn ra vào khoảng thời gian cuối năm.

Được biết, các chàng trai áo đỏ sẽ ra sân với một mẫu áo mới rất ấn tượng, và Quang Hải là cầu thủ có vinh dự được làm “người mẫu” trong những hình ảnh mới nhất về chiếc áo đấu của ĐTQG.

Thiết kế của chiếc áo đấu vào năm nay sẽ có phần đổi khác, đầu tiên là ở cổ áo phía sau sẽ được thêu 2 ngôi sao – được cho là tượng trưng cho 2 chức vô địch AFF Cup mà đội tuyển Việt Nam đã giành được vào các năm 2008 và 2018. Tuy nhiên, phải chờ đợi công bố từ VFF cũng như nhà sản xuất áo đấu Grand Sport mới biết được chính xác ý nghĩa của 2 ngôi sao này.

Áo đấu mới của ĐT Việt Nam sẽ được in 2 ngôi sao ở phía sau cổ áo – Ảnh (VFF)

Thêm nữa, lá cờ trên ngực trái của áo đấu đã được đặt ở vị trí cao hơn, và bàn tay của Quang Hải dường như đang cố che đi một chiếc logo bí ẩn gây những sự tò mò cho các fan hâm mộ.

Trong video teaser về chiếc áo đấu này, một số fan hâm mộ cũng đã tinh ý nhìn ra biểu tượng hoa sen gần lá cờ tổ quốc được in trên áo đấu. Đây rất có thể sẽ là nét chấm phá mới trong áo đấu của ĐT Việt Nam.

Đã có rất nhiều những bình luận thể hiện sự phấn khích của các CĐV bóng đá nước nhà khi nhìn vào poster Quang Hải mặc chiếc áo đấu mới của ĐT Việt Nam.

Quang Hải trong poster giới thiệu về mẫu áo mới của ĐT Việt Nam – Ảnh (VFF)

Theo kế hoạch, vào ngày 6/1/2020, Liên Đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và Grand Sport – hãng sản xuất áo đấu sẽ chính thức công bố mẫu áo đấu mới của ĐT Việt Nam và trong trận đấu đầu tiên tại VCK U23 Châu Á trước đối thủ là ĐT U23 UAE, các học trò của HLV Park Hang Seo sẽ chính thức khoác lên mình mẫu áo mới này.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết