Quang Hải, Đức Chinh cực “cute” bên cạnh em bé Hàn Quốc

Thứ Hai, ngày 16/12/2019 - 15:21
5 /5 của 1 đánh giá

Quang Hải và các đồng đội đã có những quãng thời gian thư giãn thoải mái bên cạnh một em bé người Hàn Quốc, những bức ảnh mà các cầu thủ này chia sẻ lên mạng sau đó cũng đã nhận được rất nhiều những sự ủng hộ từ cộng đồng mạng.

Ngày hôm nay (16/12) các cầu thủ của ĐT U23 Việt Nam vẫn đang trong quá trình tập luyện và hồi phục thể lực trong chuyến tập huấn diễn ra tại Hàn Quốc để chuẩn bị cho giải đấu quan trọng – VCK U23 Châu Á sắp được tổ chức tại Thái Lan.

Bên cạnh việc tập luyện, các cầu thủ của ĐT U23 Việt Nam cũng dành nhiều thời gian để giao lưu với các fan hâm mộ tại xứ sở kim chi, sức hút của các cầu thủ đến từ Việt Nam là khá lớn nhất là sau thành công của HLV Park cùng các học trò tại kỳ SEA Games 30 vừa qua.

Mới đây, trên mạng xã hội, các cầu thủ như Quang Hải, Đức Chinh, hay Tiến Dũng đã chia sẻ những bức ảnh về những phút giây thư giãn bên cạnh một em bé tại Hàn Quốc. Những tấm ảnh đáng yêu về các chàng tuyển thủ này ngay lập tức gây được sức hút với cộng đồng mạng.

Quang Hải và Đức Chinh “bẹo má’ cậu nhóc đáng yêu 5 tháng tuổi

Thậm chí các tuyển thủ này còn đặt một cái tên khá đáng yêu cho em bé, đó là “Tiểu màn thầu”.

Theo những chia sẻ của Đức Chinh thì em bé này mới được 5 tháng tuổi nhưng đã sở hữu một bộ mặt khá bầu bĩnh vì có cân nặng 13kg. Biểu cảm “Các ông là ai? Tôi không biết ông đi ra đi” của cậu bé đáng yêu này khiến rất nhiều các fan hâm mộ thích thú.

Tiến Dũng cũng dành thời gian chơi đùa với cậu nhóc này

Với những phút giây giải trí thoải mái bên cạnh người hâm mộ, có thể thấy được tinh thần của các cầu thủ đang ở một trạng thái rất tốt trong chuyến tập huấn tại Hàn Quốc, ngoài ra, cũng phải kể đến sự đón tiếp nồng hậu của NHM và truyền thông tại xứ sở kim chi ngay khi HLV Park và các học trò đặt chân đến Hàn Quốc.

Tình hình hồi phục thể lực và tập luyện chiến thuật của những Quang Hải, Đình Trọng hay Trọng Hùng đều đang diễn ra khá tốt. Dự kiến, sau chuyến tập huấn này, ĐT U23 Việt Nam sẽ có được đội hình tối ưu nhất trước khi trở lại TP HCM và sang Thái Lan tham dự VCK U23 Châu Á.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết