Quang Hải không bất ngờ khi thắng Thái Lan

Thứ Tư, ngày 27/03/2019 - 07:05
5 /5 của 1 đánh giá

U23 Việt Nam đã làm nên điều không tưởng khi đánh bại U23 Thái Lan 4 bàn không gỡ để chiếm ngôi đầu bảng K. Tuy nhiên Quang Hải đã không bất ngờ vì điều này.

Tham khảo thêm:

Trước khi bước vào lượt trận cuối, đã được giao nhiệm vụ khá khó khăn khi phải có ít nhất 1 điểm để nuôi cơ hội đi tiếp. Và các học trò của đã hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc khi đã vượt chỉ tiêu giành được 3 điểm trọn vẹn đầy thuyết phục.

U23 Việt Nam đã tạo nên một cơn mưa bàn thắng vào lưới Thái Lan trên sân vận động Mỹ Đình. 4 bàn thắng và một thế trận áp đảo hoàn toàn so với đối thủ là điều ít ai có thể nghĩ tới trước khi trận đấu này diễn ra.

u23 viet nam
U23 Việt Nam đã có chiến thắng đầy thuyết phục trước Thái Lan

Tuy nhiên đội trưởng U23 Việt Nam, đã hoàn toàn không bất ngờ về màn trình diễn tuyệt vời của mình và các đồng đội:

“Hải cũng như các đồng đội có trận đấu rất cố gắng và đạt kết quả như mình đề ra. Những gì mình đã chuẩn bị và hướng tới đều đã làm được trong ngày hôm nay. Cá nhân Hải cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Toàn đội U23 Việt Nam đã có sự chuẩn bị tốt và thể hiện đúng khả năng, vai trò của cầu thủ đề ra nên chiến thắng là điều không bất ngờ”.

u23 viet nam
Quang Hải không bất ngờ khi Việt Nam đã thắng Thái Lan

Tiền vệ sinh năm 1997 cũng cảm ơn người hâm mộ đã đến sân cổ vũ cho đội tuyển để tạo nên sức mạnh tinh thần to lớn giúp U23 Việt Nam chiến thắng Thái Lan.

Với thắng lợi trước U23 Thái Lan, U23 Việt Nam đã vượt qua vòng loại đầy thuyết phục và đây là lần thứ 3 liên tiếp Những ngôi sao vàng ghi tên vào vòng chung kết .

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Lịch thi đấu bán kết U23 châu Á 2020 hôm nay 22/1

22-01-2020

VCK U23 châu Á 2020 đã bước vào đến vòng bán kết. Cả 4 đội đều đã thể hiện được những điểm mạnh riêng tại vòng bảng và tứ kết. Những diễn biến hấp dẫn hứa hẹn sẽ diễn ra.