Đại thắng Thái Lan, HLV Park Hang Seo phát biểu gây sốc

Thứ Tư, ngày 27/03/2019 - 05:00
5 /5 của 1 đánh giá

“Từ nay Việt Nam không còn sợ Thái Lan”. HLV Park Hang Seo đã khẳng định như thế sau khi U23 Việt Nam đại thắng U23 Thái Lan với tỉ số 4-0 trên sân vận động Mỹ Đình.

Tham khảo thêm:

đã có chiến thắng không thể tuyệt vời hơn trước Thái Lan trong lượt trận cuối cùng. Chiến thắng 4 sao không chỉ giúp các học trò hiên ngang tiến vào vòng chung kết mà còn giúp cho bóng đá Việt Nam trả sòng phẳng món nợ người Thái trong suốt những năm qua.

u23 viet nam
U23 Việt Nam đã đại thắng Thái Lan trên sân vận động Mỹ Đình

Phát biểu sau trận đấu, HLV Park Hang Seo đã tự tin khẳng định vị thế mới của :

 “Từ khi được bổ nhiệm làm HLV của bóng đá Việt Nam đến nay, tôi chưa dẫn dắt đội tuyển quốc gia đá với Thái Lan. Nhưng đội tuyển U23, chúng ta đã thắng Thái 2 lần. Nhưng từ nay trở đi, chúng ta không còn sợ người Thái nữa rồi”.

Ông cũng đã rất tự hào về các học trò sau trận đại thắng Thái Lan:

“Cầu thủ của tôi ngày hôm nay đã phát huy tinh thần của người Việt Nam. Đó là đoàn kết, bất khuất và phát huy sự thông minh. Trong bóng đá có may mắn. Nhưng may mắn ngày hôm nay đến từ sự nỗ lực, quyết tâm của toàn đội. Tôi xin gửi lời cảm ơn các cầu thủ khi họ đã chiến đấu, hoàn thành mục tiêu đề ra trước trận”.

HLV Park Hang Seo khẳng định từ nay Việt Nam không còn sợ Thái Lan nữa

Trận đại thắng Thái Lan đã khép lại vòng loại U23 châu Á của U23 Việt Nam đầy thành công. Dù đã có những thời điểm chúng ta gặp khó khăn nhưng toàn đội đã đoàn kết để vượt qua tất cả.

U23 Việt Nam đã chính thức có được tấm vé đến vòng chung kết U23 châu Á 2020 và một lần nữa người ta lại phải ngả mũ thán phục ông, phù thủy Park Hang Seo.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Lịch thi đấu bán kết U23 châu Á 2020 hôm nay 22/1

22-01-2020

VCK U23 châu Á 2020 đã bước vào đến vòng bán kết. Cả 4 đội đều đã thể hiện được những điểm mạnh riêng tại vòng bảng và tứ kết. Những diễn biến hấp dẫn hứa hẹn sẽ diễn ra.