Quang Hải lại chính là nỗi lo lớn nhất của thầy Park trước vòng loại World Cup 2022

Thứ Tư, ngày 21/08/2019 - 19:54
5 /5 của 1 đánh giá

Việc phải thi đấu liên tục trong năm 2019 khiến Quang Hải luôn trong tình trạng quá tải. Nếu tần suất ra sân như hiện nay vẫn duy trì, vấn đề thể lực của tiền vệ cầu thủ trụ cột của đội tuyển Việt Nam sẽ là cơn đau đầu với HLV Park Hang Seo.

Tham khảo thêm:

Tính cả trận gặp CLB Altyn Asyr, Quang Hải đã ra sân tổng cộng 43 trận từ đầu năm 2019 trong màu áo quốc gia và CLB – nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào của Việt Nam. Đơn giản vì Quang Hải là cầu thủ trụ cột của đội tuyển quốc gia lẫn câu lạc bộ.

Thậm chí tại vòng loại U23 châu Á dành cho các cầu thủ trẻ, Quang Hải phải thi đấu cả 3 trận.

Quang Hải thi đấu nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào của Việt Nam

Về CLB Hà Nội, Quang Hải cũng phải thi đấu khá nhiều. HLV Chu Đình Nghiêm cũng có cái khó của mình. Ông không thể vì giữ thể lực cho Quang Hải lên các đội tuyển quốc gia mà để anh ngồi ngoài, khi đội bóng của ông cũng cần chiến thắng.

Rất may Quang Hải dù phải thi đấu nhiều nhưng không phải gặp bất cứ chấn thương nào như những đồng đội Văn Hậu hay Trọng Hoàng. Trong khi đó, một loạt đồng đội của Quang Hải ở đội tuyển cũng trải qua các ca chấn thương là Văn Thanh, Xuân Trường, Hồng Duy, Huy Hùng, Tuấn Anh, Xuân Mạnh, Duy Mạnh và Đức Chinh.

Tuy nhiên chấn thương là điều không thể nói trước được bởi nó đến bất cứ lúc nào và không ngoại trừ một ai.

Bão chấn thương đang hoành hành tại ĐT Việt Nam

Nếu tần suất ra sân như hiện nay vẫn duy trì, vấn đề thể lực của tiền vệ cầu thủ trụ cột của đội tuyển Việt Nam sẽ là cơn đau đầu với HLV Park Hang Seo.

Lúc này, quá khó để nhà cầm quân người Hàn Quốc tìm ra cái tên nào thay thế xứng đáng cho cậu học trò nếu không muốn nói là không thể.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam