Quang Hải và phút 41 định mệnh dành cho các đội bóng Trung Á

Thứ Tư, ngày 21/08/2019 - 17:10
5 /5 của 1 đánh giá

Có điều trùng hợp khó lý giải ở hai bàn thắng sút phạt của Nguyễn Quang Hải ghi vào lưới những đội bóng Trung Á, từ Thường Châu 2018 cho đến Hà Nội 2019.

Tham khảo thêm:

CLB Hà Nội vừa có thắng lợi đầy vất vả trước Altyn Asyr nhờ sự xuất sắc tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Tiền vệ sinh năm 1997 đã lập một cú đúp siêu phẩm vào lưới đại diện của Turkmenistan. Đặc biệt là bàn thắng đầu tiên.

Khi Hà Nội đang gặp bế tắc, Quang Hải đã tỏa sáng với cú đá phạt thần sầu để ghi bàn thắng gỡ hòa đầy quan trọng ở phút 41 của trận đấu.

Quang Hải
Quang Hải đã lập siêu phẩm ở phút 41 và đem về bàn gỡ hòa cho Hà Nội

Từ một vị trí tương tự như tình huống trong trận chung kết U23 châu Á với Uzbekistan, Quang Hải đã lập một siêu phẩm sút phạt.

Với cái chân trái quen thuộc, tiền vệ sinh năm 1997 đã vẽ nên một đường cong tuyệt đẹp trên không trung găm bóng thẳng vào góc xa khung thành khiến thủ môn của Altyn Asyr chỉ biết đứng nhìn bóng bay vào lưới.

Bàn thắng của Quang Hải khiến cho nhiều người liên tưởng đến trận chung kết U23 châu Á nhưng chỉ có điều khác là siêu phẩm này của anh được lập trên sân cỏ Hàng Đẫy chứ không có tuyết trắng như ở Thường Châu.

Nhưng có một điều khá trùng hợp là cả 2 bàn thắng đều được ghi ở phút 41 của trận đấu và là những bàn gỡ hòa rất quan trọng.

Quang Hải
Bàn thắng của Quang Hải trong trận chung kết U23 châu Á cũng được ghi ở phút 41

Ở trận chung kết U23 châu Á, phút thứ 41 trận chung kết Việt Nam – Uzbekistan, Công Phượng đi bóng dũng mãnh và bị phạm lỗi.

Nguyễn Quang Hải bước lên chấm đá phạt, các đồng đội xung quanh cào tuyết để anh có thể thực hiện được cú sút phạt hoàn hảo nhất.

Và trận đấu giữa Hà Nội với Altyn Asyr, Quang Hải cũng tỏa sáng ở phút 41 định mệnh. Altyn Asyr cũng là một đại diện của Trung Á. 

Tuy nhiên có một chút khác là trong trận chung kết, chúng ta đã bị cầm hòa trong 90 phút và thất bại ở loạt đấu súng còn Hà Nội tối qua đã giải quyết trận đấu với một chiến thắng giòn giã.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam