Quang Hải lên tiếng sau khi bị bắt “quay xe” quá nhiều

Thứ Hai, ngày 23/03/2020 - 15:40
2.7 /5 của 265 đánh giá

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải mới đây đã lên tiếng sau khi nhận được những lời yêu cầu “quay xe” quá nhiều – câu nói trở thành hot trend trên mạng xã hội trong những ngày gần đây. Thực chất đây chỉ là một màn đối đáp cực kỳ hài hước của Hải “con”.

Câu nói "Hải, quay xe" trở thành hot trend sau một đoạn clip một đôi trai gái cãi nhau lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội Việt Nam.

Lý do khiến cộng đồng mạng trở nên thích thú với câu nói này bởi vì người tên Hải trong đoạn clip nói trên trùng với tên cầu thủ Nguyễn Quang Hải của đội tuyển Việt Nam và CLB Hà Nội. Trùng hợp hơn nữa khi khiến cho câu nói “Hải, quay xe” càng trở nên thú vị.

Quang Hải mới tậu xe hơi hạng sang

Trên rất nhiều các hội nhóm, fanpage trên mạng xã hội cứ có ảnh của Quang Hải là y rằng có một câu nói yêu cầu “Hải, quay xe” dưới phần bình luận.

>>> Xem thêm: cập nhật

Câu chuyện dở khóc dở cười đến với Quang Hải theo một cách mà anh chẳng bao giờ ngờ tới. Và mới đây, tiền vệ quê Đông Anh cũng khiến dân mạng phải phì cười bằng màn trả lời cực chất.

“Bạn nào cần đón nữa không? Để đón luôn 1 thể nào? Chứ bắt quay xe nhiều quá”

Đi kèm với dòng chia sẻ trên là bức ảnh Quang Hải với gương mặt khá hoang mang khi bị dân mạng yêu cầu “quay xe” quá nhiều. Qua đây có thể thấy tiền vệ của CLB Hà Nội cũng là một “vựa muối” trên MXH chẳng khác gì những Đức Huy, Văn Toàn hay Đình Trọng đâu nhé.

Quang Hải lên tiếng sau khi bị bắt “quay xe” quá nhiều

Được biết mới đây Quang Hải đã tậu cho mình chiếc Mercedes-Benz GLC300 2020 bản facelift với màu đen và nội thất cực kỳ sang trọng. Sau chuỗi thành tích ấn tượng cùng các cấp đội tuyển Việt Nam suốt 2 năm qua, đây là thành quả xứng đáng cho nỗ lực không biết mệt mỏi của cầu thủ sinh năm 1997. Quang Hải chính là một trong những nhân tố quan trọng nhất của đội bóng, khi số phút thi đấu của tiền vệ này luôn nằm trong top cao nhất.

Ở V-League mùa giải năm nay, dù chưa thể hiện được nhiều sau 2 vòng đấu đầu tiên vì chưa đạt thể trạng tốt nhất sau chấn thương, song NHM vẫn đặt niềm tin vào sự tỏa sáng của Quang Hải trong giai đoạn còn lại

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.