Vùi dập Yemen, HLV Iran vẫn e dè trước đội tuyển Việt Nam

Thứ Ba, ngày 08/01/2019 - 15:45
5 /5 của 1 đánh giá

Đại thắng 5-0 trước Yemen nhưng HLV Queiroz vẫn tỏ ra e dè trước ĐT Việt Nam trong trận đấu sắp tới.

Xem thêm:

ĐT Iran đã chứng minh sức mạnh tuyệt đối của mình tại năm nay sau chiến thắng dễ dàng 5-0 trước ĐT Yemen. Bất chấp Yemen chủ động đá phòng ngự số đông và thi đấu khá tiêu cực nhưng Iran vẫn không khó khăn để tạo nên một thắng lợi 5 sao mà chưa để lộ bất cứ “bài vở” gì.

Iran đã có thắng lợi dễ dàng trước Yemen

Mặc dù vậy, chiến thắng này không khiến HLV Carlos Queiroz cảm thấy quá vui mừng khi ông cho rằng chiến thắng trước Yemen là điều mà Iran đương nhiên phải giành được. HLV Queiroz tập trung vào đối thủ tiếp theo của đội tuyển Iran nhiều hơn là nhắc về trận đấu vừa qua. Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, ông Queiroz cho biết:

“Khởi đầu trận đấu, các cầu thủ hơi căng thẳng. Nhưng sau đó, chúng tôi đã cố gắng đẩy cao tốc độ. Điều này lập tức khiến Yemen để lộ sai lầm. Sau từng bước một, chúng tôi đã tạo ra các cơ hội và bàn thắng đầu tiên đã đến. Điều quan trọng là bây giờ, tôi muốn các học trò để mắt đến ĐT Việt Nam”. 

“Tôi biết, nghe nhiều về bóng đá Việt Nam qua một người bạn từng làm việc ở đây. Đó là HLV Ricardo Formosinho, người từng dẫn dắt CLB B.Bình Dương và sau này là trợ lý của HLV lừng danh “. 

HLV Queiroz e dè trước ĐT Việt Nam

“Việt Nam có thành tích tuyệt vời trong 1 năm qua, đặc biệt là chức vô địch AFF Cup. Tôi sẽ xem kỹ trận đấu giữa Việt Nam và Iraq để hiểu rõ hơn về đối thủ. Chúng tôi sẽ phải dè chừng, bởi các cầu thủ Việt Nam có tốc độ, chơi nhanh và hàng phòng ngự được tổ chức rất tốt. Chưa kể, họ có lối đá phản công rất nguy hiểm”. Cựu trợ lý của HLV Sir Alex Ferguson tại Man United tỏ ra rất thận trọng.

Gia Long

Bình luận bài viết