Quang Hải nói gì trong ngày nhận chức mới tại U23 Việt Nam

Thứ Sáu, ngày 08/03/2019 - 11:08
5 /5 của 1 đánh giá

Quang Hải đã được HLV Park Hang Seo và các đồng đội tin tưởng bầu làm đội trưởng U23 Việt Nam. Trong ngày nhận trọng trách mới, tiền vệ sinh năm 1997 đã có những chia sẻ rất xúc động.

Tham khảo thêm:

Ngay sau khi các tuyển thủ lên hội quân đầy đủ, HLV Park Hang Seo đã tổ chức một cuộc họp nội bộ cho U23 Việt Nam.

Trong cuộc họp này, toàn đội đã nhất trí bầu Quang Hải làm đội trưởng và 2 đội phó là Hoàng Đức, Thanh Sơn.

quang hai
Quang Hải đã được bầu làm đội trưởng U23 Việt Nam

Chiếc băng đội trưởng là niềm vinh dự cũng là trọng trách rất lớn đối với Quang Hải tại vòng loại tới đây. Chia sẻ trong ngày nhận trọng trách mới, tiền vệ sinh năm 1997 đã tỏ ra rất xúc động:

“Khi được giao nhiệm vụ, em sẽ cố gắng đốc thúc anh em khi tập luyện, cũng như thi đấu để có được sự chuẩn bị tốt nhất.

Lần gần nhất em đội trưởng là khi thi đấu tại U20 World Cup, em thấy mình cần có trách nhiệm với đội bóng, với tập thể, truyền đạt ý tưởng của ban huấn luyện. Em sẽ cố gắng trao đổi nhiều hơn với anh em, để hiểu anh em hơn. Em sẽ chia sẻ những điều mình trải qua, để các anh em mới có thể hiểu được thầy Park Hang Seo”.

quang hai
Quang Hải quyết tâm cùng các đồng đội hoàn thành nhiệm vụ tại Vòng loại U23 châu Á

Việc chiếc băng đội trưởng U23 Việt Nam được trao cho Quang Hải là điều hoàn toàn không bất ngờ đối với người hâm mộ cũng như giới chuyên môn bởi tiền vệ sinh năm 1997 luôn được tin tưởng bởi tài năng, đạo đức, kinh nghiệm của mình. 

Hi vọng Quang Hải sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, chèo lái con thuyền U23 Việt Nam thật tốt giống như cách mà cựu đội trưởng Lương Xuân Trường đã làm trước đây.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Lịch thi đấu bán kết U23 châu Á 2020 hôm nay 22/1

22-01-2020

VCK U23 châu Á 2020 đã bước vào đến vòng bán kết. Cả 4 đội đều đã thể hiện được những điểm mạnh riêng tại vòng bảng và tứ kết. Những diễn biến hấp dẫn hứa hẹn sẽ diễn ra.