U23 Việt Nam “hụt” quân số, HLV Park Hang Seo ra mắt trợ thủ mới

Thứ Tư, ngày 06/03/2019 - 21:10
5 /5 của 1 đánh giá

U23 Việt Nam đã có ngày tập trung đầu tiên để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2020. Tại đây, HLV Park Hang Seo cũng đã gặp gỡ dàn trợ lý mới của mình.

Xem thêm:

Hôm nay (6/3), U23 Việt Nam chính thức hội quân để chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại 2020. Các cầu thủ và Ban huấn luyện cũng đã có buổi tập nhẹ làm quen không khí.

Ở ngày tập trung đầu tiên, U23 Việt Nam chưa thể có được đầy đủ quân số do nhiều cầu thủ vướng lịch thi đấu cho CLB tại vòng 3 V-League 2019.

U23 Việt Nam
U23 Việt Nam có buổi tập đầu tiên vào chiều nay (6/3)

Cụ thể, các cầu thủ của hai đội bóng Viettel và Hà Nội là Tiến Dũng, Thành Trung, Đình Trọng, Thái Quý, Quang Hải, Văn Hậu, Văn Toàn, Hoàng Đức, Thanh Bình, Tiến Anh, Đức Chiến xin phép hội quân muộn trong đêm vì còn phải đá trận derby Thủ đô trong chiều nay (6/3).

Bên cạnh đó, những cầu thủ Việt Anh, Văn Biểu, Tiến Dụng, Đức Chinh, Thanh Thịnh (SHB Đà Nẵng), Trọng Huy, Tấn Tài (Bình Dương) và Tấn Sinh (Quảng Nam) lên tập trung muộn 2 ngày vì bận thi đấu vào chiều ngày 7/3.

U23 Việt Nam
Buổi tập đầu tiên thiếu vắng khá nhiều cầu thủ

Như vậy, ở buổi tập đầu tiên, U23 Việt Nam thiếu hụt hơn nửa đội hình. Dẫu vậy, ngoài sự vắng mặt của các cầu thủ, sự chú ý lại được dồn vào Ban huấn luyện với nhiều “làn gió mới”.

HLV Park Hang Seo đã có ngày làm việc đầu tiên với dàn trợ lý mới. Danh tính ba trợ lý người Hàn của HLV Park Hang Seo cũng được tiết lộ, đó là Lee Tae-hoon, Yang Yoon-hoo và Park Sung-guyn.

U23 Việt Nam
HLV Park Hang Seo đón chào dàn trợ lý mới

Trong số này, Lee Tae-hoon chính là GĐKT của HAGL, từng có thời gian 7 năm làm HLV trưởng tuyển Campuchia. Hai trợ lý còn lại giúp thầy Park về vấn đề chuyên môn cũng như HLV thể lực.

Tại vòng loại, Việt Nam đăng cai bảng K. Các trận đấu được tổ chức trên sân Mỹ Đình từ ngày 22/3 đến ngày 26/3. Thầy trò HLV Park Hang-seo lần lượt gặp 3 đội ở khu vực Đông Nam Á gồm Brunei, Indonesia và Thái Lan.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Lịch thi đấu bán kết U23 châu Á 2020 hôm nay 22/1

22-01-2020

VCK U23 châu Á 2020 đã bước vào đến vòng bán kết. Cả 4 đội đều đã thể hiện được những điểm mạnh riêng tại vòng bảng và tứ kết. Những diễn biến hấp dẫn hứa hẹn sẽ diễn ra.