Quảng Nam FC đặt mục tiêu trước trận đấu với Hà Nội FC

Thứ Sáu, ngày 25/09/2020 - 20:25
3.1 /5 của 4 đánh giá

Đội cuối bảng Quảng Nam FC vừa đặt mục tiêu được xem là bất khả thi trước trận gặp Hà Nội FC. Theo đó, đội chủ sân Tam Kỳ muốn có từ 1 điểm, thậm chí là thắng ở vòng 12 V.League.

Cặp đấu có sự chênh lệch nhất ở vòng 12 V.League 2020 chính là cặp Quảng Nam FCHà Nội FC. Trong khi Hà Nội FC vừa có sự trở lại rất ấn tượng khi đoạt Cúp Quốc gia 2020 thì Quảng Nam FC bị đặt một dấu hỏi về khả năng trụ hạng ở mùa giải này. Sau 11 vòng đấu, Quảng Nam FC đang đứng bét BXH với chỉ 8 điểm. Nếu như không thể thắng trước Hà Nội FC, cơ hội để Quảng Nam FC lọt vào vòng 8 đội đầu bảng, qua đó chắc suất trụ hạng V.League sớm coi như tan thành mây khói. Thậm chí, nếu đánh rơi điểm, Quảng Nam FC còn đối mặt với nguy cơ bị lún sâu dưới đáy BXH V.League.

Quảng Nam hiện đang đứng bét bảng sau 11 vòng đấu

Khả năng Quảng Nam thất bại càng trở nên lớn hơn khi họ tiếp đón binh đoàn hùng mạnh Hà Nội FC. Ngay cả khi không có trong tay lực lượng mạnh nhất ở hàng thủ thì Hà Nội FC vẫn còn đó trong tay hàng công mạnh mẽ với Văn Quyết và Quang Hải đang đạt một phong độ vô cùng ấn tượng.

Tuy nhiên, HLV Đào Quang Hùng của Quảng Nam FC vẫn đặt mục tiêu… không tưởng. “Dĩ nhiên gặp Hà Nội là rất khó, nhưng chúng tôi vẫn có cơ hội để chiến thắng. Mục tiêu của chúng tôi là phải có điểm ở trận đấu này, nếu có được chiến thắng thì sẽ tuyệt vời hơn”, ông nói.

Hà Nội cần chiến thắng để tiếp tục cuộc đua vô địch

Có lẽ, điểm tựa của đội bóng xứ Quảng là sự hậu thuẫn của lãnh đạo địa phương khi trận đấu này sẽ có 4000 khán giả vào sân cổ vũ cho thầy trò HLV Đào Quang Hùng. Bên cạnh đó, Quảng Nam còn nhận được một tin rất vui khi lực lượng Hà Nội ó phần sứt mẻ. Việc Thành Lương bị đau nhẹ trong buổi tập gần đây khiến HLV Chu Đình Nghiêm không thể mạo hiểm sử dụng cầu thủ này. Về phía Quảng Nam, họ có đầy đủ lực lượng cho mục tiêu có điểm. Chỉ có một điều đáng tiếc là không thể đăng ký tiền đạo Đình Bảo ở giai đoạn 2 do đã đăng ký đủ số cầu thủ theo quy định.

Nói về Hà Nội FC, họ đang rất cần 3 điểm trong trận đấu chênh lệch này để có thể bám đuổi với Sài Gòn FC trong cuộc đua đến ngôi vô địch V.League.

Nhật Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam