Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng và Nguyên Mạnh để lại hình ảnh đẹp ngày về sân Vinh

Thứ Hai, ngày 29/03/2021 - 14:45
5 /5 của 3 đánh giá

Trong ngày trở lại sân Vinh đối đầu với đội bóng cũ SLNA, Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng và Nguyên Mạnh đều đã để lại hình ảnh đẹp với người hâm mộ bóng đá xứ Nghệ.

Ở trận đấu thuộc vòng 6 V.League, đương kim vô địch có chuyến làm khách tới sân Vinh của SLNA. Trong một ngày Phan Văn Đức - mũi nhọn tấn công nguy hiểm nhất của SLNA bị khóa chặt, đội chủ nhà đã không thể phá vỡ lớp phòng thủ của Viettel.

Chung cuộc, Viettel giành chiến thắng với tỉ số 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của trung vệ đội trưởng . Màn so tài này không có quá nhiều những pha bóng đáng chú ý, song lại để lại những hình ảnh rất đẹp sau khi kết thúc trận đấu.

Ngọc Hải đối đầu Văn Đức ở vòng 6 V.League

Bởi lẽ, đây là dịp những , Trọng Hoàng và Nguyên Mạnh trở lại mái nhà xưa, nơi họ từng có khoảng thời gian dài gắn bó. Nghệ An cũng là mảnh đất quê hương của cả 3 cầu thủ, do đó, ngày về sân Vinh, tất cả đều có chung một cảm xúc.

Trong suốt 90 phút, Ngọc Hải, Trọng Hoàng và Nguyên Mạnh đã tập trung thi đấu, giữ sạch lưới và giúp Viettel giành trọn vẹn 3 điểm. Nhưng ngay khi trọng tài thổi còi hết giờ, cả 3 đều đã tiến về khu vực kỹ thuật và ban huấn luyện của SLNA để gặp lại những người thầy, người đồng đội cũ.

Quế Ngọc Hải

Trọng Hoàng

Nguyên Mạnh 

cùng những cái bắt tay, hỏi thăm người thầy, người đồng đội cũ

Những cái ôm, những cái bắt tay và những lời hỏi thăm là đủ để thể hiện tình cảm với đội bóng quê hương. Trên sân, Ngọc Hải, Trọng Hoàng và Nguyên Mạnh khoác áo Viettel và là đối thủ của SLNA, nhưng ra khỏi đường pitch, bộ 3 này là người con của xứ Nghệ.

>> Xem thêm:

Thậm chí, trên trang cá nhân, Trọng Hoàng còn đăng tải một bức hình hướng về phía các CĐV SLNA đang ở trên khán đài, cùng dòng trạng thái đi kèm đầy cảm động: "Quê hương nghĩa nặng tình sâu... Trở về sân Vinh lần nào cũng bồi hồi xúc động vì tình cảm mà mình nhận được. Thỉnh thoảng vẫn nghĩ về 2 chữ 'giá như'".

Trọng Hoàng cảm kích tình cảm của NHM bóng đá xứ Nghệ

Quế Ngọc Hải cũng nhắn nhủ tới CĐV SLNA: "Cảm ơn các bạn, mong rằng các bạn sẽ luôn đồng hành và dành tình yêu cho đội bóng quê hương". 

Quế Ngọc Hải 

và Nguyên Mạnh không quên cảm ơn CĐV

Hầu như mùa giải nào, SLNA cũng nói lời chia tay với những cầu thủ con cưng vì nhiều lý do khác nhau. Dù vậy, mỗi khi trở lại sân Vinh, các CĐV xứ Nghệ vẫn luôn chào đón và dành nhiều tình cảm cho người cũ. 

Với 3 điểm có được trước SLNA, Viettel đang tạm xếp thứ 3 trên BXH với 10 điểm sau 6 trận. Trong khi đó, đoàn quân của HLV Ngô Quang Trường đứng ở vị trí thứ 10 với 7 điểm.

Video highlights SLNA - Viettel V.League vòng 6:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam