Xuân Trường và lời nhắn cảm động tới đàn anh TP.HCM

Thứ Hai, ngày 29/03/2021 - 14:17
2.7 /5 của 109 đánh giá

Sau trận thắng TP.HCM ở vòng 6 V.League, đội trưởng HAGL, Lương Xuân Trường đã gửi lời nhắn nhủ cảm động tới người đàn anh đang khoác áo đội bóng Sài thành.

HAGL đã xuất sắc giành chiến thắng đậm đà 3-0 trước CLB TP.HCM ngay trên sân nhà Pleiku ở vòng 6 V.League. Công Phượng, Văn Toàn và Minh Vương là những người lập công đem về 3 điểm trọn vẹn cho đội bóng phố Núi, qua đó tiếp tục củng cố vững chắc ngôi đầu bảng xếp hạng V.League sau 6 vòng đấu. Hiện tại, HAGL đang có 13 điểm với 4 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ để thua duy nhất 1 trận.

Ngoài những cái tên ghi bàn, Xuân Trường cũng là cầu thủ thi đấu ấn tượng ở cuộc đọ sức với TP.HCM. Được HLV Kiatisak Senamuang giao nhiệm vụ phong tỏa Lee Nguyễn, Xuân Trường đã hoàn thành xuất sắc và nhận lời khen ngợi từ chiến lược gia người Thái Lan.

Xuân Trường "bắt chết" Lee Nguyễn

Dù có một ngày thi đấu thành công và hưởng trọn niềm vui thắng lợi cùng với HAGL song Xuân Trường vẫn khiến người hâm mộ bóng đá Việt Nam nể phục bởi một hành động ngoài chuyên môn. Cụ thể, sau khi trận đấu kết thúc, tiền vệ mang áo số 6 đã gửi lời nhắn nhủ tới người đàn anh đang khoác áo TP.HCM, Võ Huy Toàn.

Tin nhắn cảm động này được Huy Toàn chia sẻ trên trang Instagram cá nhân mới đây. Huy Toàn không được HLV Alexandre Polking sử dụng ở trận đấu với HAGL và không tránh khỏi cảm giác buồn bã. Xuân Trường tinh ý nhận ra điều này và đã động viên người đàn anh.

"Nãy anh Linh bảo anh không qua vì mai phải tập. Anh ơi hôm nay đừng buồn nhé. Em cũng không biết sao tự nhiên anh lại không được chọn ra sân hôm nay. Nhưng với em anh vẫn luôn là idol nhé. Chúc anh may mắn trong những trận đấu tới ạ".

Xuân Trường gửi lời nhắn động viên tới Huy Toàn

Không thể đối đầu với Huy Toàn trên sân cỏ cũng là điều tiếc nuối đối với cá nhân Xuân Trường. Tiền vệ của HAGL thể hiện sự ủng hộ của mình và khẳng định Huy Toàn "vẫn luôn là idol". Đáp lại tình cảm từ người đàn em, Huy Toàn cũng khẳng định Trường Híp là "một người em luôn tuyệt vời đối với anh".

Mang một vẻ ngoài hơi lạnh lùng và ít nói, song Xuân Trường là một cầu thủ giàu tình cảm, luôn quan tâm và giúp đỡ các đồng đội, không chỉ ở CLB HAGL mà còn trên tuyển quốc gia Việt Nam.

Video highlights HAGL - Viettel V.League vòng 6:

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.