Quế Ngọc Hải mách nước giúp thầy Hàn đánh bại Sông Lam Nghệ An

Thứ Bảy, ngày 04/05/2019 - 11:20
5 /5 của 1 đánh giá

Trước cuộc đối đầu giữa Viettel và Sông Lam Nghệ An ở vòng 8 V-League, Quế Ngọc Hải đã sử dụng hiểu biết của mình để giúp ông thầy người Hàn đánh bại đội bóng cũ.

Tham khảo thêm:

Tâm điểm của vòng 8 2019 sẽ là cuộc đối đầu giữa Viettel và Sông Lam Nghệ An trên sân Hàng Đẫy. Đây là trận đấu đang rất được chờ đợi khi Quế Ngọc Hải sẽ có cuộc hội ngộ với đội bóng cũ.

Từng nhiều năm chinh chiến, là trụ cột không thể thay thế của Sông Lam Nghệ An, Ngọc Hải nên hơn ai hết anh là người hiểu đội bóng cũ nhất. Những điểm mạnh,yếu của đội bóng thành Vinh đã được trung vệ 26 tuổi thuộc nằm lòng.
 
que ngoc hai
Quế Ngọc Hải hiểu rất rõ Sông Lam Nghệ An
Và trước khi cuộc đối đầu giữa 2 đội diễn ra, Ngọc Hải đã mách nước cho HLV Lee Heung-sil để có thể đánh bại đội bóng cũ.
 
Trung vệ sinh năm 1993 đã chỉ ra quân bài quan trọng nhất mà HLV Nguyễn Đức Thắng có trong tay:
 
“Sông Lam Nghệ An luôn là đội bóng có nhiều cầu thủ giỏi, bây giờ vẫn vậy. Theo tôi thì Khắc Ngọc và Michael Olaha là hai cầu thủ nguy hiểm nhất, Văn Bình cũng là một người đàn anh dày dạn kinh nghiệm.
 
Nhưng tôi cho rằng Khắc Ngọc là cầu thủ rất quan trọng của SLNA. Vì đã từng thi đấu nhiều năm cùng nhau nên tôi biết cậu ấy là trái tim của đội bóng. Viettel sẽ phải cảnh giác cao với Khắc Ngọc”.
 
que ngoc hai
Quế Ngọc Hải đã mách nước để Viettel có thể đánh bại Sông Lam Nghệ An
Với quãng thời gian gắn bó rất lâu, chắc chắn cuộc đối đầu giữa Ngọc Hải và Sông Lam Nghệ An sẽ có rất nhiều cảm xúc. Và người hâm mộ đang rất chờ đợi đến 19h00 ngày 5/5 trên sân vận động Hàng Đẫy.
 
An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam