Quế Ngọc Hải nhận án phạt cực nặng sau pha “tiều phu đốn củi” với Văn Kiên

Thứ Hai, ngày 11/03/2019 - 20:03
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây VFF đã chính thức đưa ra án phạt cho cầu thủ Quế Ngọc Hải ở tình huống phạm lỗi thô bạo với Văn Kiên trong trận derby Thủ đô giữa CLB Viettel và Hà Nội FC.

Tham khảo thêm:

LĐBĐ Việt Nam đã đưa ra án phạt nguội cực nặng dành cho trung vệ Quế Ngọc Hải của CLB Viettel sau hành vi phạm lỗi thô bạo với Văn Kiên ở trận đấu với CLB Hà Nội ở vòng 3 .

Sau án phạt nội bộ, Ngọc Hải tiếp tục đối mặt với án phạt từ VFF

Như đã đưa tin, sau tình huống “tiều phu đốn củi” với Văn Kiên của Hà Nội FC trong trận derby thủ đô Quế Ngọc Hải đã phải nhận án phạt nội bộ. Theo đó đội trưởng của tuyển Việt Nam bị đình chỉ thi đấu trong chuyến làm khách của CLB Viettel gặp CLB Bình Dương ngày 08/4 trên sân Gò Đậu.

Theo Ban lãnh đạo CLB Viettel, việc Ngọc Hải thường xuyên có những pha bóng không đẹp mắt ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của CLB. Chưa dừng lại ở đó mới đây VFF đã chính thức đưa ra án phạt cho cầu thủ Quế Ngọc Hải ở tình huống phạm lỗi thô bạo với Văn Kiên.

Cụ thể LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã chính thức đưa ra án phạt bổ sung dành cho Quế Ngọc Hải. Theo đó, trung vệ của CLB Viettel bị phạt 20 triệu và và đình chỉ thi đấu 4 trận tại các giải chuyên nghiệp Quốc gia năm 2019. 

Ngọc Hải bị phạt tiền và cấm thi đấu 4 trận

Đây được cho là án phạt nặng dành cho Ngọc Hải và anh có quyền khiếu nại lên Ban Giải quyết khiếu nại lại theo quy định. Tuy nhiên nhiều khả năng đội trưởng tuyển Việt Nam sẽ chấp nhận với án phạt này. Sau tình huống phạm lỗi với Văn Kiên, anh cũng đã phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích từ người hâm mộ và giới chuyên môn. Có lẽ anh đã nhận ra những hành động không đẹp và sẽ thay đổi lối chơi của mình trong tương lai.

Đây sẽ là một bài học đối với Quế Ngọc Hải. Dù có chuyên môn tốt nhưng trung vệ Nghệ An thường không giữ được bình tĩnh và thường xuyên có những pha bóng nguy hiểm.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam