Báo Australia đánh giá cao U19 Việt Nam tại VCK U19 châu Á

Thứ Tư, ngày 17/10/2018 - 20:00
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm U19 châu Á, truyền thông Australia đã có những nhận định về các đối thủ của mình tại giải đấu sắp tới. Và thật bất ngờ là họ đã đánh giá rất cao U19 Việt Nam.

Tham khảo thêm:

Australia là một trong những nền bóng đá phát triển nhất châu Á. Cả đội tuyển quốc gia lẫn các cấp độ trẻ của họ luôn được đánh giá cao trong các giải đấu. Và U19 Australia cũng không phải là ngoại lệ.

Tại Vòng chung kết U19 châu Á tới đây, đội tuyển U19 Australia được đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch.

U19 australia
U19 Australia là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch

Tuy nhiên chức vô địch sẽ đến không hề dễ dàng với U19 Australia sẽ phải gặp ngay những đối thủ mạnh tại vòng bảng. Tại giải đấu sắp tới, U19 Australia nằm cùng bảng với Hàn Quốc, Việt Nam và Jordan.

Dù được đánh giá cao nhưng U19 Australia vẫn tỏ ra rất thận trọng. Họ đã đưa ra nhận định về các đối thủ của mình tại giải đấu sắp tới.

Đầu tiên chính là nhận định về U19 Hàn Quốc: “U19 Hàn Quốc đã vô địch 12 lần tại giải đấu này và họ chính là đối thủ lớn nhất của chúng tôi. Đội tuyển Hàn Quốc có một cầu thủ rất nổi bật là Cho Young-wook và đó sẽ là chìa khóa thành công của họ”.

U19 Australia cũng dành một sự thận trọng lớn cho U19 Việt Nam. Họ đã đánh giá rất cao đội tuyển của chúng ta:

“Việt Nam chắc chắn không phải là một đối thủ dễ chơi. đang có nhiều thành công trong công tác đào tạo trẻ.Họ đã có lần đầu tiên tham dự tại U20 World Cup 2017, sau đó là á quân U23 châu Á và top 4 ASIAD 2018. Chắc chắn họ sẽ gây nên nhiều khó khăn cho chúng tôi ở giải đấu sắp tới”.

u19 australia
U19 Australia đánh giá cao U19 Việt Nam

Tại Vòng chung kết U19 sắp tới, đội tuyển Australia có sự phục vụ của rất nhiều ngôi sao đang thi đấu tại châu Âu. Và họ sẽ là một đối thủ rất mạnh với U19 Việt Nam tại vòng bảng.

Khánh Linh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam