Rafael Benitez công khai “thả thính” Messi, muốn thay thế Valverde tại Barcelona?

Thứ Năm, ngày 29/08/2019 - 09:01
5 /5 của 1 đánh giá

Trong phát biểu mới đây huấn luyện viên Rafael Benitez bất ngờ khen ngợi Messi và cho rằng số 10 của Barcelona là cầu thủ phù hợp với triết lý bóng đá mà ông đã xây dựng. Trong bối cảnh Valverde không được lòng CĐV liệu lời nhận xét về Messi của Benitez đang “gợi ý” cho BLĐ Barcelona?

Tham khảo thêm:

Rafael Benitez hiện tại đang dẫn dắt Đại Liên Nhất Phương tại giải Super League Trung Quốc sau khi nói lời chia tay với Newcastle United vào mùa Hè vừa qua. Benitez bắt đầu sự nghiệp huấn luyện từ năm 1993 cho Real Madrid B, sau đó ông đã đi qua rất nhiều các CLB khác nhau trong đó có những đội bóng lớn như Liverpool, Chelsea (tạm thời), Napoli hay Real Madrid.

Rafael Benitez công khai “thả thính” Messi

Khi được hỏi về cầu thủ mà Rafael Benitez muốn dẫn dắt nhất trong suốt 26 năm huấn luyện, ông không lập tức trả lời người đó là Lionel Messi. Cầu thủ người Argentina cũng chính là người khiến Rafael Benitez mất việc vào năm 2016 sau khi anh góp công lớn trong chiến thắng 4-0 của Barcelona trước Real Madrid.

“Người đó chính là Messi. Cậu ấy giỏi đến mức tôi có thể chỉ cần ngồi bên ngoài và thưởng thức cậu ấy chơi bóng”, Benitez trả lời câu hỏi của người hâm mộ trên The Athletic.

“Tôi đã có dịp nói chuyện với cậu ấy khi cậu ấy tập luyện trên sân tập cùng ĐT Argentina. Chúng tôi có cùng một ngôn ngữ về bóng đá”

Benitez từng giúp Liverpool vô địch Champions League

Tại Barcelona, dù Valverde mới mang về chiến thắng 5-2 cho Barcelona tại vòng 2 La Liga trước Real Betis thế nhưng những khẩu hiệu “Valverde out” vẫn xuất hiện rất nhiều trên các trang mạng xã hội. Nhiều CĐV cho rằng Valverde chỉ là một huấn luyện viên hạng trung và khó có thể đưa Barca tới danh hiệu Champions League cao quý.

Trong quá khứ, Benitez cũng từng dẫn dắt Liverpool vô địch Champions League mùa 2004/05 và về đích thứ 2 ở Premier League mùa 2008/09. Biết đâu lời khen cựu huấn luyện viên của Real Madrid đang “gợi ý” cho Ban lãnh đạo Barcelona mang ông về sân Nou Camp để thay thế Valverde?

Phong Trần

Bình luận bài viết