Ramos lần đầu lên tiếng về nghi án tẩy thẻ và “bật” Perez

Thứ Ba, ngày 12/03/2019 - 07:40
5 /5 của 1 đánh giá

Đội trưởng Real Madrid Sergio Ramos đã lên tiếng về nghi án tẩy thẻ và phản ứng với Chủ tịch Perez thông qua Twitter cá nhân. Ngoài ra anh cũng phủ nhận tin đồn đang có mâu thuẫn với người đồng đội Marcelo.

Tham khảo thêm:

Trong chiến thắng 2-1 của trước Ajax trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 , đội trưởng Ramos đã bị nhận thẻ vàng sau khi phạm lỗi với Kasper Dolberg. Tuy nhiên mọi chuyện không đơn giản như vậy, Ramos có hành vi cố tình “ăn thẻ” vàng để tẩy thẻ ở trận tứ kết nếu Real Madrid vượt qua Ajax ở trận lượt về trên sân Bernabeu diễn ra giữa tuần trước.

Sau đó đội trưởng của Real Madrid đã nhận án phạt treo giò 2 trận từ UEFA. Tuy nhiên điều đó cũng chẳng còn quan trọng khi Kền kền trắng đã bị Ajax loại ngay ở vòng 1/8 Champions League.

Ramos lần đầu lên tiếng về nghi án tẩy thẻ và “bật” Perez

Lần đầu lên tiếng về nghi án tẩy thẻ, Ramos phân trần: “Là một cầu thủ bóng đá chúng tôi muốn đưa ra những tuyên bố trên sân cỏ nhưng mùa giải này thật phức tạp. Các sự kiện diễn ra vừa qua thực sự là thảm họa và tôi không trốn tránh nó. Chúng tôi sẽ là những người phải chịu trách nhiệm và tôi là một đội trưởng trách nhiệm đó lại càng cao hơn”

“Tôi cố tình để nhận một thẻ vàng trong trận gặp Amsterdam? Chính xác và đó là lỗi của tôi, tôi nhận lỗi 200% về mình. Bạn nghĩ tôi tại sao phải làm như vậy ư? Có những cam kết dứt khoát phải thực hiện và nó không bao giờ từ xa đi vào đầu tôi rằng trận đấu có thể diễn ra như thế”

Đội trưởng của Ramos giải thích trên Twitter cá nhân

Ramos chia sẻ thêm về hành động “bật” Perez trong phòng thay đồ sau trận thua Ajax:

“Tôi có tranh luận với Chủ tịch trong phòng thay đồ? Các vấn đề trong phòng thay đồ được thảo luận và giải quyết ở đó. Không có vấn đề gì với chúng tôi cả, chúng tôi chỉ hướng tới mục tiêu chung là Real Madrid”

“Tôi có những cãi vã với những đội đội? Chúng tôi có những trao đổi trong mỗi buổi tập. Đó là một phần của công việc với rất nhiều áp lực. Marcelo là người anh em của tôi…”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.