Fred vui mừng khi được cổ động viên hát vang tên mình

Chủ Nhật, ngày 10/03/2019 - 10:11
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ người Brazil tỏ ra rất vui mừng sau khi các cổ động viên của Manchester United hát vang tên anh sau trận thắng của MU trước Paris Saint Germain.

Tham khảo thêm:

Mặc dù mới chỉ được đá chính đúng 2 lần dưới thời của HLV Ole Gunnar Solskjaer thế nhưng sau trận thắng của MU trước PSG tại , các cổ động viên đã thể hiện rằng họ vẫn có niềm tin vào Fred.

Fred và các đồng đội vừa có trận thắng không tưởng trước PSG

Tiền vệ người Brazil cho biết anh rất vui khi thấy tên mình được hát vang trong bài hát “Ole in the Wheel” được dựa trên ca khúc Waterfall của một ban nhạc nổi tiếng ở Manchester – The Stone Roses.

“Thật tuyệt vời, kể từ khi tôi đến đây tôi luôn nhận được sự ủng hộ từ các cổ động viên, kể cả lúc có những trận đấu mà tôi đã chơi không tốt hay cả đội không có được kết quả cao nhất”, Fred chia sẻ với trang chủ của câu lạc bộ.

“Tôi đã thừa nhận là ngày hôm nay tôi rất vui vì đã được ra sân cùng các đồng đội và làm được một kỳ tích để tri ân các cổ động viên. Những sự yêu mến của họ đã được đền đáp bằng màn trình diễn tốt của chúng tôi trong trận đấu ngày hôm nay.

Fred hạnh phúc vì nhận được sự tin yêu của các cổ động viên

Ngoài việc gửi lời cảm ơn đến những người hâm mộ của Manchester United, tiền vệ người Brazil cũng không quên tri ân người thầy Ole Gunnar Solskjaer và những thành viên trong ban huấn luyện.

“Việc có được một màn trình diễn ấn tượng ở trận đấu vừa rồi là rất quan trọng đối với tôi để lấy lại niềm tin từ HLV Ole Gunnar Solskjaer, cả Michael Carrick và những thành viên trong ban huấn luyện nữa, họ cũng đã giúp tôi chuẩn bị rất tốt cho trận đấu này”.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.