Ramos: “Vì mục tiêu của Tây Ban Nha, tôi sẽ rất vui nếu phải chịu hình phạt”

Thứ Hai, ngày 15/10/2018 - 10:41
5 /5 của 1 đánh giá

Trong buổi họp báo trước trận gặp ĐT Anh, đội trưởng Ramos cho rằng anh sẽ không e ngại phải nhận những chiếc thẻ nếu việc đó giúp cho ĐT Tây Ban Nha giành chiến thắng.

Tham khảo thêm:

Ramos là mẫu cầu thủ không ngại va chạm, láu cá và đôi khi có phần ma mãnh. Dù yêu hay ghét Ramos nhưng mọi CĐV bóng đá trên thế giới đều không thể phủ nhận rằng anh là hậu vệ xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại.

Ramos sẵn sàng nhận thẻ nếu điều đó phục vụ cho mục tiêu của đội bóng

Anh luôn làm mọi thứ vì đội bóng, sẵn sàng nhận những chiếc thẻ nếu điều đó giúp ích cho ĐTQG hay CLB. Chẳng thế mà người ta còn đặt biệt danh cho đội trưởng của Real Madrid là “ông vua thẻ đỏ”.

Trong buổi họp báo trước trận gặp ĐT Anh tại Estadio Benito Villamarin mới đây, Ramos chia sẻ về tình huống phạm lỗi của mình: “Tôi cảm thấy tự tin với những tình huống như vậy”

“Tôi vẫn bình tĩnh và nếu tôi phải làm điều đó cho đất nước tôi, tôi sẽ rất vui mừng.”

“Chúng tôi đã có HLV mới và chúng tôi đã thiết lập lại được cấu trúc và kỷ luật của đội bóng”

Ramos có lối đá bạo lực, không ngại va chạm

Lối chơi của Ramos đôi khi còn mang tính phi thể thao thậm chí là triệt hạ đối phương. Tuy nhiên anh vẫn là cầu thủ được mọi đội tuyển khao khát. Bằng chứng có sự xuất sắc của anh là 9 lần có mặt trong đội hình tiêu biểu FIFA.

Khi được hỏi về trận đấu với đội tuyển Anh trong khuôn khổ bảng 4, nhóm A UEFA Nations League 2018, Ramos chia sẻ thêm: “Chúng tôi biết Anh là một đội bóng tuyệt vời, nhưng chúng tôi đã chơi tốt tại Wembley và chúng tôi muốn làm điều đó một lần nữa”

Phong Trần

Bình luận bài viết