Ramsey quyết định cam kết tương lai tại Arsenal

Thứ Sáu, ngày 12/10/2018 - 22:06
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Aaron Ramsey đã cho biết sẽ ở lại Arsenal dù cho có hàng loạt những lời chèo kéo và tin đồn anh sẽ ra đi vào tháng Một.

Tham khảo thêm: 

Tiền vệ người xứ Wales đã từng có nguy cơ phải ra đi sớm khi một số thông tin Pháo thủ quyết định không gia hạn hợp đồng với  anh tràn ngập trên các mặt báo ở Anh.

Hiện tại, hợp đồng của cầu thủ này với Arsenal chỉ còn thời hạn đến mùa hè năm sau. Nếu không thể ký tiếp hợp đồng với tiền vệ 27 tuổi, đội bóng phía Bắc London phải bán anh vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông nếu không muốn mất trắng Ramsey.

Ramsey vẫn đang được Juventus chèo kéo

Tuy nhiên, mới đây tuyển thủ Xứ Wales đã tiết lộ sẽ ở lại với đội chủ sân Emirates sau khi bản hợp đồng mới của anh với CLB đi đến hồi kết.

Ramsey cho hay: “Tôi vẫn đang thoả thuận với CLB và cố gắng làm những điều tốt nhất trong mùa giải này với Arsenal. Tôi rất mong muốn đạt được một điều gì đó thật thú vị với CLB”.

“Mọi thứ đang dần trở nên tốt hơn với CLB trong thời gian vừa qua”.

“Việc hiện tại của tôi chỉ là cố gắng chơi thật tốt cho Arsenal ở mùa giải này”.

Aaron Ramsey
Ramsey vẫn đang hạnh phúc tại Arsenal

HLV trưởng của Pháo thủ, Unai Emery cũng chia sẻ thêm: “Ramsey là một cầu thủ rất quan trọng với chúng tôi. Anh ấy đã cống hiến rất nhiều cho toàn đội với những màn trình diễn ấn tượng”.

“Tôi muốn có những sự chuẩn bị tốt nhất cho anh ấy, về cả tinh thần lẫn chuyên môn để có thể trình diễn tốt nhất trong màu áo Arsenal”.

Ramsey đã gắn bó 10 năm với đội chủ sân Emirates, ra sân 338 trận và có được 59 bàn thắng. Anh hiện đã ra sân 8 lần tại mùa này với tổng cộng 502 phút thi đấu.

 >> Xem thêm: 

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.