Rảnh rỗi thời gian, Ronaldo tới London… xem quần vợt

Thứ Ba, ngày 13/11/2018 - 14:00
5 /5 của 1 đánh giá

Trong bối cảnh không phải cùng ĐTQG tham dự các trận đấu tại UEFA Nations League cũng như loạt trận giao hữu sắp tới, siêu sao Cristiano Ronaldo đã cùng gia đình tới thủ đô London (Anh) để xem quần vợt.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, tiền đạo 33 tuổi cùng cậu con trai và cô bạn gái của mình đã tới thủ đô London – nơi đang diễn ra giải quần vợt ATP World Tour Finals để chứng kiến 8 tay vợt nam hàng đầu làng banh nỉ trong năm qua thi đấu.

Cristiano Ronaldo
Ronaldo cùng gia đình tới London xem tennis

Chính xác hơn, vào đêm qua, Ronaldo cùng gia đình đã có mặt ở sân O2 Arena và dự kháng cuộc chạm trán giữa hạt giống số 1, Novak Djokovic với tay vợt người Mỹ, John Isner. Rất nhanh chóng, CR7 bị giới truyền thông chú ý khi anh với cô bạn gái Georgina Rodriguez và cậu con trai Ronaldo JR ngồi ở hàng ghế đầu tiên.

Thậm chí, siêu sao người BĐN cũng rất biết cách khiến người hâm mộ “quan tâm” tới mình khi có tình huống ngồi cứu bóng rất điệu nghệ. Đáng tiếc, anh không chộp được và để trái tennis chạm nhẹ vào đầu cô bạn gái. Dù sao, đây cũng là pha bóng gây sự thích thú cho Ronaldo cũng như các khán giả có mặt tại O2 Arena.

Cristiano Ronaldo
Và anh đã có phút giây thư giãn tại đây

CR7 được biết tới là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của môn quần vợt. Tháng Sáu vừa qua, ngay trước thềm World Cup khởi tranh, anh cũng đã có mặt tại thủ đô Paris để chứng kiến trận đấu ở giải Grand Slam là Pháp mở rộng. Ngoài ra, ai cũng biết, ngôi sao 33 tuổi có mối quan hệ rất thân thiết với ông vua sân đất nện, Rafael Nadal.

Bộ đôi này còn hợp tác chung vào đầu năm nay khi cùng với nhạc sĩ Enrique Iglesias trở thành chủ sở hữu của nhà hàng nổi tiếng mang tên là Madrid Tatel. Tại ATP World Tour Finals năm nay, Nadal không góp mặt vì chấn thương song Ronaldo thì vẫn rất quan tâm đến giải đấu.

Cristiano Ronaldo
Song cũng tràn ngập hạnh phúc

Ở cuộc chạm trán giữa Djokovic và Isner, tay vợt người Serbia đã dễ dàng giành chiến thắng sau 2 set với các tỉ số là 6/4, 6/3.

>> Xem thêm cập nhật

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.