Real Madrid đón sự trở lại của 2 trụ cột ở giai đoạn cuối mùa

Thứ Bảy, ngày 03/04/2021 - 16:17
2.7 /5 của 3 đánh giá

Tham vọng vô địch La Liga và cúp C1 châu Âu của Real Madrid đang bị đe dọa bởi những ca chấn thương của các trụ cột. Trong số này, Hazard và Kroos là hai cái tên có thể trở lại sớm nhất.

Các trận đấu tiếp theo vào cuối mùa giải của đều là những trận đấu vô cùng khó khăn. Đặc biệt là khi họ sẽ thiếu vắng đội trưởng Sergio Ramos. Tuy nhiên các CĐV của Los Blancos vẫn có những điểm tích cực để nhìn vào khi Kroos và Hazard đang cho thấy dấu hiệu hồi phục tốt.

đã gặp phải một chấn thương cơ trong quãng nghỉ tập trung ĐTQG và đã không thể đóng góp cho chiến dịch vòng loại World Cup vừa qua của Cỗ xe tăng Đức . Tiền vệ 31 tuổi đã tập luyên rất chăm chỉ nhằm duy trì thể lực trong 2 tuần vừa qua và nhiều khả năng  anh sẽ có thể kịp thời hồi phục để góp mặt trong chặng cuối mùa giải vô cùng quan trọng cùng các đồng đội ở Madrid.

Kroos sẽ kịp trở lại trong đội hình chính của Real ở trận lượt đi với  

Tối thứ Bảy (3/4), Real Madrid sẽ tiếp tục hành trình bảo vệ chức vô địch ở La Liga với cuộc tiếp đón Eibar và Kroos đã được BHL đăng kí vào danh sách tham dự trận đấu này. Mặc dù vậy, Zidane có lẽ sẽ không mạo hiểm sử dụng tiền vệ này ngay từ đầu mà sẽ ưu tiên giữ anh cho trân đấu quan trọng ở vòng tứ kết cúp C1 châu Âu với Liverpool vào giữa tuần sau.

>> Xem thêm:

Tiếp đó 4 ngày, Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha sẽ có trận El Classico với Barca. Trong cả hai cuộc đối đầu với The Kop và Blaugrana, Real đều được thi đấu trên sân nhà Alfredo di Stefano. Mặc dù vậy, đây được dự báo sẽ là những trận đấu vô cùng khó khăn và có ảnh hưởng rất lớn đến thành tích của Los Blancos vào cuối mùa.

Trong khi đó, đã phải chật vật với vô số các chấn thương và không cống hiến được nhiều cho Real Madrid kể từ khi gia nhập đội bóng này. Chấn thương gần nhất của tiền đạo người Bỉ là một chấn thương cơ thắt lưng mà anh gặp phải vào ngày 15/3, chỉ vài ngày sau khi anh trở lại sau một chấn thương trước đó.

Nhiều người vẫn kỳ vọng vào việc Hazard tỏa sáng ở Tây Ban Nha

Sau hai tuần được điều trị và chăm sóc bởi các bác sĩ ở ĐT Bỉ, Hazard đã có thể trở lại tập luyện. Thời điểm mà cựu cầu thủ của có thể thực sự trở lai sân cỏ vẫn chưa được xác định. Tuy nhiên, rất nhiều CĐV đang hy vọng rằng Hazard sẽ kịp trở lại và giúp Real Madrid hiện thực hóa tham vọng xưng vương ở cả La Liga và cúp C1 khi mùa giải kết thúc

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha