Real Madrid nhận hung tin từ Hazard trước thềm cúp C1

Thứ Tư, ngày 21/10/2020 - 06:38
4.2 /5 của 3 đánh giá

Trước thềm màn so tài với Shakhtar Donetsk tại lượt trận đầu tiên vòng bảng cúp C1 diễn ra vào đêm nay (21/10), Real Madrid đã đón nhận một thông tin rất không vui từ ngôi sao Eden Hazard.

dính chấn thương cơ ở bên chân phải và đã phải nghỉ thi đấu kể từ cuối tháng 9. Theo xác nhận ban đầu, tiền vệ người Bỉ sẽ cần từ 3-4 tuần để có thể bình phục hoàn toàn chấn thương nói trên.

Điều ấy đồng nghĩa, ngôi sao này chắc chắn sẽ không thể ra sân trong trận siêu kinh điển đầu tiên của mùa giải với Barcelona vào ngày 24/10 tới. Dù đây là mất mát lớn với Real song các fan hâm mộ đội bóng đành chấp nhận bởi đó là cách tốt nhất để Hazard trở lại mạnh mẽ hơn.

Dù vậy, tiết lộ với truyền thông trước thềm trận đấu với Shakhtar Donetsk tại lượt trận đầu tiên vòng bảng cúp C1, đã lên tiếng cho biết cậu học trò cưng sẽ phải nghỉ thi đấu lâu hơn dự kiến. 

Chấn thương của Hazard nặng hơn dự kiến 

Cụ thể, theo chiến lược gia người Pháp, Hazard sẽ chỉ có thể trở lại sau khi đợt tập trung đội tuyển quốc gia diễn ra vào tháng 11 tới kết thúc. Điều ấy đồng nghĩa, trong trường hợp nhanh nhất có thể, Hazard sẽ tái xuất khi Real chạm trán tại vòng 10 La Liga. Cuộc so tài này dự kiến tổ chức vào ngày 22/11.

Tuy nhiên, để đảm bảo đủ an toàn về tình trạng thể lực cho Hazard, nhiều khả năng tiền vệ người Bỉ sẽ chính thức tái xuất khi Los Blancos đối đầu Inter ở vòng bảng cúp C1 châu Âu diễn ra vào ngày 26/11.

Và anh sẽ nghỉ thi đấu cho tới ít nhất là ngày 22/11

Rõ ràng, đây là một điều rất đáng thất vọng với cá nhân Hazard cũng như các cổ động viên Real bởi kể từ khi cập bến đội bóng chủ sân Santiago Bernabeu, tiền vệ mang áo số 7 có rất ít đóng góp cho đội bóng. Anh liên tục phải ngồi ngoài bởi những chấn thương khác nhau. Điều ấy khiến cho không ít người cảm thấy thất vọng về bom tấn này.

Kể từ thời điểm cập bến đội bóng hoàng gia TBN, Hazard đã dính 6 chấn thương khác nhau. Đây là khoảng thời gian khó khăn với Real bởi ngoài cầu thủ người Bỉ, những Odegaard, Carvajal cũng đang nghỉ thi đấu bởi lý do tương tự.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha