Real Madrid nhận tin sét đánh về Toni Kroos

Thứ Ba, ngày 18/05/2021 - 07:01
5 /5 của 2 đánh giá

Real Madrid mới đây đã đón nhận một tin cực kỳ sốc về tiền vệ trụ cột Toni Kroos. Chắc chắn cầu thủ này sẽ vắng mặt trong trận đấu cuối cùng của La Liga.

Mới đây, đã được xác nhận sẽ không thể tham dự trận đấu cuối cùng của mùa giải cùng với Real Madrid. Không chỉ có vậy, tiền vệ này còn đứng trước nguy cơ bỏ lỡ giai đoạn tập trung cùng ĐT Quốc gia chuẩn bị cho EURO 2020 sắp tới vào tháng 6.

Cụ thể, vào đêm ngày 17/5 theo giờ Hà Nội, trang chủ chính thức của đã đăng dòng trạng thái thông báo tiền vệ Toni Kroos của họ đã dương tính với Covid-19 theo kết quả kiểm tra y tế hàng ngày của đội bóng này. Tiền vệ này đã phải cách ly từ ngày 14/5 sau khi được cho là đã tiếp xúc với một ca nhiễm Covid-19 trước đó.

Toni Kroos dương tính với Covid-19

Hiện, cựu sao Munich đang phải tiến hành cách ly và điều trị đặc biệt bởi các bác sĩ của Real. Như vậy chắc chắn rằng ngôi sao này sẽ không thể tham dự trận đấu sinh tử với Villarreal ở vòng 38 La Liga. Đây là trận đấu được xem là chung kết đối với thầy trò HLV Zidane.

Los Blancos buộc phải giành chiến thắng nếu như vẫn muốn đăng quang ở mùa giải năm nay. Mặc dù thế, quyền tự quyết cũng không hề nằm trong tay họ khi mà ngoài việc giành chiến thắng bắt buộc, họ cũng phải cầu nguyện cho Atletico Madrid sảy chân ở vòng đấu cuối cùng.

Xem thêm:

Hiện Real đang xếp ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga. Với 81 điểm trong tay, Los Blancos kém đúng 2 điểm so với đối thủ cùng thành phố. Trước đó, đoàn quân của Zidane đã “dính” phải 2 trận hòa tai hại trước và Real Betis khiến cho đội bóng này không thể bứt lên ngôi đầu.

Tiền vệ này sẽ vắng mặt ở trận đấu cuối cùng của mùa giải

Mùa này Real đã phải đối diện với một cuộc khủng hoảng về mặt nhân sự khi hàng loạt trụ cột dính chấn thương. Không chỉ có thế, việc không có cái tên đủ tốt thay thế khiến cho những Kroos, Casemiro và Luka Modric phải thi đấu liên tục xuyên suốt từ tới La Liga.

Mùa này, Toni Kroos đã ra sân tổng cộng 42 trận với gần 3.200 phút thi đấu. Anh ghi được 3 bàn có 12 kiến tạo cho các đồng đội lập công. Sự thiếu vắng Kroos sẽ là tổn thất rất lớn đối với Real khi mà hiện tại anh vẫn đang là hạt nhân quan trọng trong cách vận hành của đội chủ sân Bernabeu lẫn ĐT Đức.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha