Real Madrid bất ngờ quay ngoắt 180 độ vụ Gareth Bale

Thứ Tư, ngày 02/09/2020 - 15:37
2.9 /5 của 4 đánh giá

Động thái mới nhất của Real Madrid cho thấy đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã thay đổi hoàn toàn thái độ đối với tương lai của tiền đạo Gareth Bale, bất chấp những tin đồn ra đi ngay trong phiên chợ hè 2020.

Tương lai của  tại Real là chủ đề gây nhiều tranh cãi trong suốt thời gian qua. Đỉnh điểm là trước cuộc đối đầu với  tại lượt về vòng 1/8 cúp C1 hôm 7/8, HLV Zinadine Zidane đã tiết lộ việc từ chối ra sân dù không gặp bất kì chấn thương hay rắc rối nào.

Thậm chí, trong khi các đồng đội đang chuẩn bị cho trận đấu quan trọng này, cánh báo chí lại chụp được cảnh Bale nhàn nhã đi đánh golf tại Madrid. Hành động này được xem như động thái trả đũa ông thầy của mình, đẩy mối quan hệ giữa 2 người trên bờ vực rạn nứt.

Ở mùa giải 2019-2020, Bale cũng chỉ ra sân có 16 trận cho Real trên mọi đấu trường. Sau khi bóng đá trở lại sau đại dịch, tuyển thủ ngưới Wales cũng mới thi đấu được đúng 2 trận. Những tưởng mùa hè này sẽ là dấu chấm hết cho sự gắn bó giữa đôi bên thì mới đây, Real lại có động thái thay đổi hoàn toàn thái độ.

Mối quan hệ giữa Zidane và Bale đã rạn nứt

Theo tờ Marca, BLĐ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn đánh giá Bale nằm trong top những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Vấn đề duy nhất của cầu thủ này hiện tại chính là việc thiếu động lực thi đấu – điều ngăn cản Bale lấy lại phong độ như thời kỳ đỉnh cao. Do đó, Real đang cố gắng tìm ra giải pháp hợp lý để xoa dịu tình hình và có thể làm hài lòng tất cả các bên.

Real muốn sắp xếp một buổi gặp mặt với người đại diện của Bale, Jonathan Barnett để giải quyết dứt điểm mọi chuyện. Trong buổi gặp gỡ này, đội chủ sân Bernebeu sẽ làm rõ ý định liệu Bale có thể thay đổi để tiếp tục cống hiến cho đội bóng hay không. Nếu có, Real sẵn sàng cho Bale cơ hội sửa sai. Trường hợp câu trả lời là không, Real sẽ lắng nghe lời đề nghị của các đội bóng khác để Bale ra đi.

Tương lai của Bale tại Real vẫn là dấu hỏi

Tuy nhiên, những nỗ lực của Real chưa chắc đã đem lại kết quả tốt đẹp. Ở những phát biểu gần nhất, ông Barnett khẳng định thân chủ ông của mình sẽ ở lại Real ít nhất cho đến khi hợp đồng hết hạn. Hiện tại, hợp đồng của Bale với Real vẫn còn thời hạn đến năm 2022.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha