Real Madrid thắng trận trong ngày Bale lập thành tích buồn

Chủ Nhật, ngày 02/12/2018 - 15:01
5 /5 của 1 đánh giá

Bất chấp Real Madrid đã có được chiến thắng 2-0 vào rạng sáng nay (2/12) thì niềm vui của các cổ động viên chủ nhà vẫn không trọn vẹn khi ngôi sao sáng giá là Gareth Bale thiết lập thành tích buồn.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, cuộc chạm trán với Valencia tại vòng 14 La Liga mới đây đã là trận thứ 10 liên tiếp, Bale không ghi bàn ở giải đấu – thành tích tệ hại nhất mà chân sút này từng trải qua kể từ khi cập bến đội bóng vào năm 2013.

Lần gần nhất mà cầu thủ người xứ Wales lập công cho Kền kền trắng đã diễn ra từ ngày 2/9, thời điểm anh ghi bàn, góp phần vào chiến thắng 4-1 của Real trước Leganes tại vòng 3 La Liga. Điều đó cho thấy, đã 3 tháng trôi qua, ngôi sao này “vô hại” khi đối mặt với khung thành đối phương.

Real Madrid Bale
Bale tiếp tục màn trình diễn nghèo nàn

Ở trận đấu vào rạng sáng nay, sau khi không thể tạo ra sự đột biến, Bale đã bị HLV Santiago Solari rút ra sân vào phút 61. Dù đã được chiến lược gia này đặt niềm tin song rõ ràng màn trình diễn của Bale là rất có vấn đề.

Trong bối cảnh mà Kền kền trắng không còn cỗ máy ghi bàn Cristiano Ronaldo thì vai trò những cái tên còn lại trên hàng tấn công như Bale lại càng lớn hơn. Chiến thắng 2-0 mà Los Blancos mới có được trước Valencia in dấu ấn đậm nét của Lucas Vazquez và Benzema khi họ là các cầu thủ phối hợp với nhau tạo nên bàn thắng thứ 2 cho đội chủ nhà.

Real Madrid Bale
Và trải qua chuỗi 10 trận không ghi bàn ở La Liga

Thắng lợi kể trên cũng giúp cho Real tạm vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 3 điểm ít hơn đội dẫn đầu Sevilla. Ở vòng đấu tới, thầy trò Solari chỉ phải làm khách của Huesca và đó có thể coi là cơ hội cho Bale giải tỏa cơn khát bàn thắng đang kéo dài suốt 3 tháng vừa qua.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha